Thời trang

Trang phục ấn tượng của Diễm My 9X ở Seoul Fashion Week bị tố đạo ý tưởng

Lê Châm
Chia sẻ

Bộ trang phục thu hút bao ánh nhìn xứ ngoại của diễn viên sinh năm 1990 tại Seoul Fashion Week của NTK Lý Giám Tiền bị cho là đạo nhái ý tưởng hoạ tiết.

Ngay ngày đầu tiên xuất hiện tại Seoul Fashion Week, Diễm My 9X đã nhận được sự chú ý của giới mộ điệu tại Hàn Quốc. Xuất hiện trong ngày thứ hai của tuần lễ thời trang đình đám nhất xứ Hàn, Diễm My tiếp tục ghi dấn ấn mạnh đến các tính đồ thời trang khi diện cả cây họa tiết vô cùng bắt mắt.

Tuy nhiên, set đồ thu hút được phóng viên xứ ngoại và người hâm mộ cũng là set đồ khiến Diễm My dính phải lùm xùm mặc trang phục đạo nhái.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của một nhân vật có tiếng thuộc giới trong nghề thì thiết kế của Lý Giám Tiền cơ bản đã “đụng chạm” đến ý tưởng “con mắt” kinh điển của làng thời trang thế giới.

Người này còn chia sẻ thêm trong đoạn bình luận với giới thiết kế rằng: “Đây cũng không hẳn là đạo ý tưởng, nhưng phong cách thiết kế giống như ADN, nếu không cố gắng sáng tạo để phát triển ADN của riêng mình thì không thể là chính mình được”.

Có lẽ chính Diễm My cũng không biết rằng đây là thiết kế “đạo nhái”.

Tuy nhiên không thể chối cãi bộ đầm sequin nằm trong BST “Bling Bling” của NTK Lý Giám Tiền đã phô diễn được tất thảy đường cong nóng bỏng trên cơ thể Diễm My.

Một bộ cánh khác cũng nổi bật không kém…

…. còn có “đạo nhái” hay không thì vẫn là một câu hỏi!

Chiếc đầm với họa tiết hoa Kenzo được Phí Phương Anh chọn mặc trong ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week.

Điểm nhấn chính trên cả “vườn bông” là chiếc túi vàng chói lóa của Blingbling Sister khiến cô nổi bật cả một góc đường.

Diện sơmi kẻ sọc dáng dài, hoa hậu Lam Cúc phối với đôi boots và túi Balenciaga đỏ rực hút mắt người nhìn.

Phong cách trang điểm và làm tóc cũng rất ấn tượng, không ai nghĩ đây đã là bà mẹ 1 con. Được biết, phong cách của hoa hậu cũng do chính tay Hoàng Ku tạo dựng nên.

Chọn 2 gam màu đen - trắng kinh điển làm chủ đạo, stylist Kye Nguyễn thể hiện sự sáng tạo, phóng khoáng và phá cách với set đồ của NTK Võ Ngọc. Anh chàng còn kết hợp cùng đôi sneaker đình đám của Balenciaga.

Một bộ cánh street style khác nhiều hơn hai màu đen - trắng nhưng cũng vô cùng ấn tượng của stylist Kye Nguyễn trong ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week. Kết hợp cùng chiếc túi Chanel Gabrielle hobo bag có giá hơn 80 triệu đồng, nâng tầm giá trị của cả set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất