Thời trang

Thiết kế trang phục từ 'bong bóng' của sinh viên trẻ người Anh gây sốt trên mạng xã hội

Văn Luân
Chia sẻ

Trang phục bong bóng hơi của chàng sinh viên trẻ người Anh Fredrik Tjaerandsen trong khuôn khổ của một cuộc thi thời trang dành cho sinh viên đã được share "rầm rộ' trên mạng xã hội bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt.

Thiết kế trang phục từ 'bong bóng' của sinh viên trẻ người Anh gây sốt trên mạng xã hội

Thời gian qua, trên facebook hình ảnh show diễn thời trang với các bộ trang phục lấy cảm hứng từ bóng bay bị châm kim trong khuôn khổ một cuộc thi dành cho các sinh viên thời trang đã nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, Fredrik Tjaerandsen sinh viên trường Đại học Central Saint Martins chính là người sáng tạo ra những bộ trang phục độc đáo trên gây sốt trên mạng xã hội.

Các người mẫu xuất hiện trên sàn catwalk trong những chiếc bóng bay đã được bơm hơi, sau đó bóng bay sẽ dần xịt hơi giống như bị “châm kim” và biến hóa thành bộ trang phục cao su độc đáo.

Những thiết kế của chàng sinh viên trẻ người Anh với nhiều gam màu sắc nổi bật khác nhau.

Fredrik Tjaerandsen chia sẻ cách thức hoạt động của những trang phục bóng bay: “Tôi đã thiết kế mẫu đầm này cùng một hệ thống áp suất cho phép người mặc kiểm soát luồng không khí. Khi nào người mẫu muốn xả khí, họ sẽ mở công tắc bên trong”.

Người mẫu khi mặc trang phục bóng bay có thể kiểm soát được bởi cái nút công tắc bên trong

Clip bao quát show thời trang trong thiết kế bóng bay của chàng sinh viên trẻ người Anh.

Tư duy sáng tạo của chàng sinh viên Fredrik Tjaerandsen ( ngoài cùng bên phải) đến từ trường Đại học Central Saint Martins đã nhận được bao nhiêu lời khen từ các trang tạp chí và giới mộ điệu thời trang

H&M và Ralph Lauren cùng ra mắt BST đặc biệt ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Khi cả hai hãng H&M và Ralph Lauren tiếp tục ủng hộ cho sự bình đẳng của cộng đồng LGBTQ+ bằng cách ra mắt những BST thời trang độc đáo, đầy màu sắc dành cho mọi đối tượng.

Những thiết kế đơn giản, dễ mặc và mix đồ với dòng ready -to-wear như áo thun, áo croptop, quần short, các kiểu hoodie với những phom dáng rộng rãi cho đến dáng ôm sát thể thao phù hợp với nhiều dịp , điểm nhấn là gam màu bảy sắc cầu vồng đặc trưng.

Dòng áo thun ready to wear của H&M dành cho mọi đối tượng

Ralph Lauren đã cho ra mắt BST gồm những chiếc áo thun, áo hoodie, áo sơmi, túi tote và mũ bóng chày in logo hình chú ngựa đặc trưng của thương hiệu Ralph Lauren trong màu sắc cầu vồng.

Hình ảnh quảng bá cho BST đặc biệt của H&M dành cho cộng đồng LGBTQ+, đa dạng trong nhiều thiết kế phù hợp với giới trẻ

Angelababy với trang phục sân bay “chất lừ” nhưng lộ rõ thân hình gầy gò đến báo động

Angelababy gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách trẻ trung và năng động tại sân bay, nhưng điều khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ là thân hình gầy đến báo động của cô.

Angelababy diện bộ đồ màu đen cá tính cùng đôi giày thể thao xanh chuối kết hợp mũ lưỡi trai tại sân bay

Cô kết hợp với kiểu túi fanny pack cá tính và chất lừ

Nhưng Angelababy bị đánh giá thiếu sức sống khi diện trang phục này lên người vì thân hình quá gầy

Có thể thấy rõ thân hình gầy đét , trơ xương của cô trong trang phục đậm cá tính này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất