Thời trang

Trang phục này một lần nữa lên ngôi nhờ hiệu ứng của chàng trai màn ảnh Park Seo Joon

Ngân Bee
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình Fight for my way - Đời tôi hạng bét, chàng diễn viên điển trai của điện ảnh xứ Hàn vô hình chung đã khiến "cơn sốt" này trở lại.

Món trang phục được nhắc tới trên tiêu đề không phải là thứ gì quá cao cấp hay đồ hiệu đắt tiền mà chính là chiếc quần thể dục viền sọc. Trong phim, Park Seo Joon vào vai một chàng VĐV Taekwondo nên anh chàng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với chiếc quần này với đủ màu sắc khác nhau. Từ đen, đỏ, xanh lá…

Hình ảnh quen thuộc của Park Seo Joon với chiếc quần sọc thể thao trong bộ phim Fight For My Way - Đời tôi hạng bét.

Vào vai một vận động viên Taekwondo nên anh chàng mặc đồ thể thao là điều dễ hiểu. Thế nhưng việc mặc liền xuyên suốt với đủ các màu sắc chính là lí do khiến trào lưu này thêm một lần nữa bùng lên.

Với chiều cao lí tưởng 1m85, Park Seo Joon chẳng cần ăn vận màu mè mà vẫn khiến các fan “đổ rầm rầm”. Công thức quần sọc thể thao và áo thun được anh áp dụng dài dài, cùng lắm là bonus thêm khoác jeans bụi bặm.

Kể cả khi đứng đối diện với tình địch, anh chàng không vì bộ đồ tưởng chừng như xuề xòa của mình mà lép vế trước bộ suit bảnh bao.

Bộ phim tích cực “lăng xê” trào lưu này tới nỗi cả cô bạn gái Choi Ae Ra cũng diện luôn.

Trước đó, quần sọc thể thao đã được hàng loạt các ngôi sao diện, có thể kể đến như:

G-Dragon

CL

Sandara Park

Sơn Tùng M-TP

Hoàng Thùy Linh

Phở Đặc Biệt

Quỳnh Anh Shyn

Đây không phải xu hướng mới nổi bởi chiếc quần sọc thần thánh này đã “làm mưa làm gió” tủ đồ của giới trẻ từ khoảng thời gian đầu năm 2017. Trào lưu ra đời đã đánh tan khái niệm chiếc quần thể dục ác mộng ngày nào mà thay vào đó lại được tôn lên và có vị thế nhất định, trở thành lựa chọn thường thấy của các bạn trẻ mỗi khi ra đường. Cùng với sự cộng hưởng mà Park Seo Joon mang lại, thiết nghĩ chiếc quần sọc này còn tiếp tục duy trì trong thời gian tới, khó mà soán ngôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất