Thời trang

Trang phục dân tộc của đối thủ Thúy An ở Miss Intercontinental bị chê nghèo nàn, ví von giống đồ ngủ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tuy bị sự cố nhưng mẫu trang phục dân tộc của Á hậu Thúy An vẫn khá nổi bật ở Miss Intercontinental 2019. Trong khi đó hàng loạt trang phục của đối thủ bị đánh giá sơ sài, nghèo ý tưởng. Thậm chí còn bị so sánh với các mẫu đồ ngủ.

Tối 15/12, phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinatal - Hoa hậu Liên lục địa 2019 đã chính thức diễn ra. Đại diện Việt nam là Á hậu Thúy An mang bộ trang phục cô tên “Phi Thúy Sơn - Điểu Tinh đoạt Công chúa” được đánh giá nổi bật trong đêm thi, cô thể hiện khá tốt trên sân khấu.

Tuy nhiên một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với đại diện Việt Nam, cánh bên phải của Đại bàng bị gãy đôi buộc Thúy An phải dùng băng keo quấn lại. Bên cạnh đó chất lượng hình ảnh của các thí sinh năm nay bị chê tơi tả vì ê kíp làm việc không có tâm.

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong phân thi và nằm trong top thí sinh có sự đầu tư chỉn chu nhất.

Phần cánh phải của Đại bàng bị gãy. Hình ảnh quá kém khiến nhan sắc bị dìm.

Thúy An bị ê kíp hại nghiêm trọng trong bức hình công bố trên fanpage của cuộc thi. Những hình ảnh kém chất lượng nhưng vẫn được đăng tải trên phương tiện truyền thông của cuộc thi cho thấy tính thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.

Trái ngược với sự đầu tư của đại diện Việt Nam và một số quốc gia khác, phần lớn mẫu thiết kế trang phục dân tộc năm nay bị đánh giá thiếu sơ sài, mờ nhạt từ kiểu dáng tới ý tưởng. Nhiều khán giả nhận định các thí sinh hầu như không mặn mà với phần thi này nên “làm cho có” dẫn đến chất lượng kém là điều đương nhiên.

Nếu không xuất hiện trên sân khấu thì khán giả khó có thể hình dung đây là thiết kế trang phục dân tộc quốc gia. Trông chẳng khác nào như váy ngủ hay váy của những thai phụ.

Bộ cánh không thể nào sơ sài hơn, nhiều người nhận xét vui rằng người đẹp này diện nhầm đồ ngủ lên sân khấu. “Trông như một diễn viên phim người lớn”, một khán giả viết.

Vớ dài chạm gối mang với giày cao gót, chắc có lẽ chỉ có thí sinh này mới dám làm điều này. Trông cô giống như một vũ công với bộ đồ nghèo ý tưởng.

Thí sinh này cũng không ngoại lệ, bộ cánh này đi đám cưới chúng bạn thân sẽ hợp hơn thay vì xuất hiện trong phần thi mang tính dân tộc.

Hầu hết các thí sinh năm nay bị đánh giá là đang “cưỡi ngựa xem hoa” trong phần thi này.

Hàng năm Miss Intercontinental đều bị khán giả than phiền về chất lượng thí sinh lẫn mức độ đầu tư cho phần thi trang phục dân tộc.

 Một số mẫu trang phục dân tộc ấn tượng:

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất