Thời trang

Trang phục đan dây 'lên đời' đầy ấn tượng với biến tấu hoàn toàn mới

Khang Phạm
Chia sẻ

Đối với các bạn nữ, xu hướng áo đan dây đã trở nên vô cùng quen thuộc trong nửa đầu năm nay. Trào lưu này đã quay trở lại bằng những biến tấu mới lạ hơn trên tay áo. Vừa nữ tính mà cũng vô cùng thời thượng chính là đặc điểm mà chiếc áo này mang lại.

Cụm từ “Áo đan dây” dường như vô cùng quen thuộc với phái nữ. Các cô nàng từ ngôi sao cho đến những tín đồ yêu thời trang đều mê mệt với mẫu áo này. Không chỉ tôn lên nét nữ tính mà chúng còn giúp các nàng khoe vẻ đẹp trên cơ thể của chính mình, nhưng vào những ngày giao mùa này thì một tân binh đã xuất hiện và chuẩn bị có những màn “soán ngôi” đầy ấn tượng trong làng thời trang.

tayao

Chiếc áo đan dây gợi cảm và đầy nét thời thượng, một xu hướng gây bão mùa xuân hè 2016.

Vẻ gợi cảm giờ đây đang dần được thay thế bằng nét nữ tính trên những chiếc áo đan dây nơi cánh tay. Item này không chỉ đốn gục giới mộ điệu bởi nét chấm phá lạ mắt mà nó còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng trên toàn set đồ. Từ những kiểu dáng sơ mi tay dài cho đến dạng áo suông cũng được các tín đồ yêu thời trang phối kết trở nên tinh tế hơn nhờ vào những phụ kiện thời thượng.

tayao2

Chiếc áo “hot” này rất phù hợp với các cô nàng mê mệt phong cách nữ tính.

tayao3

Hòa phối giữa trang phục cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và tông son hồng chính là gợi ý hay ho dành cho các nàng.

tayao4

Áo đan dây ngay cánh tay - Kiểu áo nữ tính sẽ trở thành xu hướng “hot” trong mùa thu đông 2016.

tayao5

Lưu Hương Giang cũng là một trong ngôi sao mê mệt xu hướng thời thượng này. Người đẹp tạo điểm nhấn cho toàn set đồ bằng chiếc clutch của Christian Louboutin.

tayao6

Các tín đồ thời trang trong nước cũng cập nhất rất nhanh trào lưu này và biến tấu trở nên cực kì “cool” và tinh tế.

Với kiểu áo đan dây điểm nhấn ở cánh tay thì việc hòa phối vô cùng đơn giản. Item này phù hợp với mọi phong cách từ những cô nàng sexy, cá tính cho đến nữ tính, thanh lịch đều bị mê hoặc bởi sức hút không cưỡng lại của trang phục này. Bạn có thể mix chiếc áo này cùng quần shorts, jeans hoặc chân váy. Đây đều được xem là công thức kết hợp khá đơn giản nhưng vẫn hết sức nổi bật khi các bạn nữ xuất hiện.

tayao8

Mix-match cùng quần short đối lập màu sắc cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho các cô nàng năng động, trẻ trung mà vẫn gợi cảm.

tayao9

Những chiếc quần tây ống suông cũng được xem như gợi ý hay ho dành cho các nàng.

tayao1

Nếu muốn tạo nét độc đáo cùng xu hướng này thì công thức kết hợp giữa đầm 2 dây cùng boots chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính nhưng vẫn đầy nữ tính.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình chiếc áo cực “cool” này chỉ với giá tiền rất mềm chỉ từ 300-700k:

tayao10

Ren shop: 2A Nguyễn Thiệp, quận 1, TPHCM.

tayao14

Amon Avis shop: 25 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TPHCM.

tayao11

Topshop: 2 Hải Triều, quận 1,TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất