Đẹp

Trang điểm kinh dị, dàn người mẫu lưỡng tính Sài Gòn quậy tung sàn diễn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trình diễn nhiều lối trang điểm ấn tượng, dàn người mẫu lưỡng tính gây ấn tượng với khán giả.

Chiều 3/9, trong một sự kiện về trang điểm diễn ra tại TP.HCM, bên cạnh các hoạt động thông thường, màn trình diễn hóa trang theo chủ đề các nước trong khu vực Châu Á thật sự đã để lại trong khán giả nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó, các người mẫu lưỡng tính cũng là điểm nhấn thu hút bởi những sải chân cuốn hút, cách trình diễn chuyên nghiệp.

Không chỉ gây chú ý về khuôn mặt được rô vẽ kỹ càng, phần trang phục cũng được đầu tư, chỉn chu từng chút nhằm tạo nên tổng thể đồng nhất, thể hiện rõ hình ảnh, câu chuyện mà các người mẫu muốn truyền tải.

Sự đồng bộ chi tiết còn được thể hiện qua từng điều nhỏ nhất như phụ kiện cài đầu, giày móng ngựa… dù rằng việc mang lên mình những điều đó có khó di chuyển, thể hiện như thế nào.

Một trong những layout ấn tượng nhất trong show diễn là gương mặt tạo hình ma quỷ theo hai thái cực khác biệt. Cách trình diễn ma mị của người mẫu cũng là điều thu hút.

Châu Kim Sang - top 10 Miss Tiffany Việt Nam cũng là một trong những người mẫu trình diễn trong sự kiện. Làn da nâu, gương mặt góc cạnh ấn tượng của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết, đây là hoạt động bên lề công bố một cuộc thi trang điểm, dàn giám khảo cầm cân nẩy mực gồm có: bộ đôi make up Quân Nguyễn, Pu Lê, ca sĩ Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất