Thời trang

Trấn Thành thích 'diện nhầm đồ' của Hari Won, chuyện thật hay giỡn?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz nên nghiễm nhiên mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều được các fan soi nhiệt tình, đặc biệt chuyện trang phục của cả hai.

Cặp đôi vốn rất mê diện đồ cặp, dù đi dạo phố, dự sự kiện hay lên sân khấu cùng nhau.

Từ đen toàn tập…

Đến hoạ tiết chấm bi cũng được lưu lại khoảnh khắc.

Mới đây nhất, Trấn Thành lại bị dân mạng để ý khi xuất hiện với diện mạo sơ mi trắng, đậm chất “soái ca”. Tuy nhiên, sẽ hết sức bình thường nếu cộng đồng mạng không phát hiện áo sơ mi dáng dài đó hao hao bộ cánh giọng ca Anh Cứ Đi Đi từng khoác lên trước kia.

Tận dụng triệt để mốt giấu quần, Hari Won luôn duy trì phong độ tươi trẻ nhưng vẫn phảng phất nét quyến rũ.

Trong khi đó, Trấn Thành chọn cho mình kiểu freestyle. Có chăng điểm ngược nhau duy nhất là nếu Hari Won không gài nút cổ thì anh chồng lại thích “kín cổng cao tường”.

Tuy nhiên, nếu bình tĩnh soi lại thì quả thật, đây chỉ là sự “tâm đầu ý hợp” của hai vợ chồng trong việc chọn lựa phong cách. Bạn nhận ra không, tà áo hai mẫu này trông hao hao vậy thôi chứ độ dài ngắn khác nhau rõ rệt.

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng từng vướng nghi án “mặc nhầm đồ vợ”. Cụ thể, trong buổi tiệc sinh nhật con trai “đại gia phố núi”, chàng MC nổi danh xuất hiện với vẻ ngoài… khác lạ vô cùng.

Đừng vội phản bác khi bạn chưa xem hết ảnh doanh nhân Quốc Cường chia sẻ trên trang cá nhân…

Cho đến khi bạn tận mắt diện kiến. Phom dáng bó sát khiến nam danh hài nhận muôn vàn kết luận “đắng lòng” từ cư dân mạng.

Thậm chí, nhiều người còn hóm hỉnh nói rằng phải chăng anh chàng MC trong lúc vội vàng… đã lấy luôn quần bà xã đến dự tiệc?

Cũng một số khác chỉ điểm rằng thật ra Trấn Thành rất chuộng trang phục bó sát.

Đây…

Và cả đây nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất