Thời trang

Trấn Thành tặng túi trăm triệu cho Hari Won, nhưng cách cô nàng 'chế đồ' mới khiến khán giả 'chết cười'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Được chồng tặng túi Chanel đắt giá, nhưng cách Hari Won mix lại những phụ kiện từ món quà lên người mới khiến khán giả "chết cười".

Bộ đôi Trấn Thành, Hari Won ngoài việc được yêu thích bởi tài năng thì cách cả hai đối xử vơi nhau cực kỳ ngọt ngào cũng khiến các fan thích thú. Có thể nói, những khoảnh khắc “ngọt như kẹo đường” của đôi vợ chồng tuy nhiều lần làm fan ghen tỵ xuýt xoa nhưng qua đó, ai cũng thầm ao ước mình có được một tình yêu đẹp như thế.

Mới đây, cả hai còn khiến fan vỡ òa khi trong dịp sinh nhật Hari, Trấn Thành đã tặng cho bà xã một chiếc túi Chanel đắt giá, đủ khiến các tín đồ thời trang mê mẩn. Thế nhưng chính cách nhận quà của Hari Won mới khiến người khác bật cười. Đồng thời cho thấy, cô nàng vui và hạnh phúc biết bao.

Món quà bất ngờ mà Trấn Thành dành tặng Hari Won nhân dịp sinh nhật là một chiếc túi Chanel đắt giá. Là hai nghệ sĩ cực kỳ đắt show nên có thể nói, đôi vợ chồng có phần khá “xông xênh” khi chi cho khoản hàng hiệu.

Cô nàng trông có vẻ cực kỳ thích thú. Thậm chí bóc quà tới đâu, người đẹp còn lấy phụ kiện như hoa vải, ruy băng quấn hết lên người…

Thậm chí, Trấn Thành cũng phải bật cười và trêu ghẹo vợ mình: “nhớ uống thuốc nha”.

Nhận được chiếc túi, cô nàng mân mê và òa lên thích thú khi biết rằng ngoài quai xách, thiết kế này còn có dây xích đeo vai, khá sang trọng.

Ngay lập tức, Hari Won liền trổ tài thiết kế, “chế” lại một cách đeo, trang trí túi mới như thế này.

Thậm chí phấn khích đến mức zoom lại gần cho khán giả cùng xem…

Ngoài ra, phần quà còn có một chiếc ví nhỏ, biết bà xã hay đem tiền, thẻ… Trấn Thành đã tinh ý tặng thêm món đồ này.

Màn bóc quà cực “mặn” và hài hước của Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất