Thời trang

Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y

Chia sẻ

Càng ngày càng mặn mà và nóng bỏng hơn là nhận định thường nghe gần đây về Trà Ngọc Hằng. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, chỉ có một phương pháp duy nhất để đẹp hơn chính là thể dục, thể thao hợp lý.

Những hình ảnh gợi cảm của Trà Ngọc Hằng đã không còn xa lạ với độc giả. Với lợi thế hình thể chuẩn của một người mẫu, làn da trắng không tì vết, đôi chân thon dài, Trà Ngọc Hằng ngay lập tức hớp hồn cánh đàn ông và khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tị khi xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng.

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 1

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 2

Lần này, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần, Trà Ngọc Hằng khoe trọn thân hình mơn mởn dưới làn áo mỏng manh. Trang điểm nhẹ nhàng nhưng gợi cảm, mái tóc rối ướt át, những đường cong thấp thoáng sau làn áo mỏng manh … cô nàng đốt cháy ánh nhìn của độc giả.

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 3

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 4

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 5

Để có được một thân hình gợi cảm và săn chắc như hiện nay, Trà Ngọc Hằng kết hợp việc ăn uống hợp lý với một chế độ luyện tập khoa học. Mỗi ngày Trà Ngọc Hằng đều dành 1 tiếng để tập yoga. Điều đó đem đến hiệu quả bất ngờ, vòng eo thon hơn, cơ thể săn chắc hơn, làn da cũng mịn màng hơn.

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 6

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 7

Hình ảnh: Trà Ngọc Hằng ướt át với bộ ảnh nội y số 8

 Tùng Đỗ

Ảnh: Milor Trần

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất