Thời trang

Top những bộ cánh xuyên thấu táo bạo nhất thảm đỏ 2019, Ngọc Trinh đứng nhì thì không ai đứng nhất

Hoài Thanh
Chia sẻ

Chuộng những mẫu thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh, H'Hen Niê ... là những gương mặt quen thuộc nằm trong danh sách những mỹ nhân sở hữu những bộ cánh hở bạo nhất năm 2019.

Giai nhân Vbiz diện đầm mỏng manh như một màng sương đã không còn là chuyện lạ trong làng giải trí, nhưng táo bạo đến mức gây “hoang mang” và hút mắt khó rời thì không phải mỹ nhân nào cũng dám thử.

Khép lại năm 2019, hàng loạt mỹ nhân đã gia nhập đường đua với váy áo hở bạo và dường như chưa có hồi kết. Trong danh sách những bộ cánh hở bạo, có lẽ chẳng ai qua được Ngọc Trinh. Dường như năm nào “Nữ hoàng nội y” cũng đứng đầu top list với những bộ cánh mỏng như cánh chuồn chuồn.

Lần đầu tiên đến tham dự LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh đã tạo một cơn đại dư chấn bằng một thiết kế hở đến 90% cơ thể. Dường như mặc không gây ra tranh cãi thì không phải Ngọc Trinh, vì vậy lần này cũng như bao lần khác “Dù ai nói ngả nói nghiêng” thì Trinh vẫn cứ theo phong cách của riêng mình.

Nữ hoàng nội y đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận với bộ váy táo bạo, xuyên thấu để lộ hoàn toàn vòng 3. Bộ đầm của người đẹp Trà Vinh thậm chí còn được báo Anh nhận xét là trang phục táo bạo nhất ở Cannes 2019.

Chiếc váy mỏng tang, xuyên thấu và chỉ “khiêm tốn” che đi một phần nhỏ cơ thể

Cũng tại Cannes 2019, Ngọc Trinh diện chiếc đầm xẻ cao, được thiết kế trên nền phải ánh kim, xuyên thấu mỏng manh khoe trọn body rực lửa cùng vòng eo 56cm trứ danh.

Chiếc váy xẻ cao bất tận khoe đôi chân dài miên man đồng thời khoe trọn làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết của mỹ nhân đình đám.

Không những thế thiết kế còn có những khoảng khoét sâu hở bạo mang đến vẻ đẹp gợi cảm tột cùng cho “Nữ hoàng hội y”.

Xuất hiện tại một sự kiện ở đảo quốc Sư tử, không ngoài dự đoán, Ngọc Trinh diện một chiếc váy xuyên thấu ôm trọn body để khoe đường cong hoàn hảo của vòng 1 và vòng 3.

Với thiết kế xuyên thấu lấp lánh cúp ngực, Ngọc Trinh khéo léo khoe vòng 1 căng tràn và nước da trắng nõn nà, không hổ danh là “nữ hoàng nội y”. Đi kèm với chiếc váy là bộ trang sức vàng cực kỳ sang trọng và lối trrang điểm đậm đầy quyền lực, thể hiện rõ đẳng cấp nữ hoàng của người đẹp.

Cũng trên thảm đỏ Cannes, Hoa hậu Jolie Nguyễn diện bộ cánh khoét trên hở dưới, táo bạo chẳng kém gì các đàn chị Ngọc Trinh.

Chất liệu mỏng như sương đã phô diễn làn da thoắt ẩn thoắt hiện gây nên sự tò mò cho vạn ánh mắt. Tại đây cô được trao giải “Ngôi sao mặc đẹp nhất châu Á”.

“Nàng Quyên” Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người e ngại trong một sự kiện thời trang ở Đà Nẵng. Cô diện thiết kế màu da được đính kết sequins và những sợi đá tua rua màu đen và ánh kim loại, khéo léo che đi những vùng nhạy cảm. Đôi sandals từ Yves Saint Laurent và khuyên tai đá tua rua đều là những phụ kiện hài hoà cho một tổng thể nóng bỏng, táo bạo.

Chiếc váy được đính kết dày dặn ở phần ngực và thân dướitạo nên sự gợi cảm tinh tế. Phần khoét lưng cũng vừa đủ, không gây ra hình ảnh hớ hênh. Vũ Ngọc Anh nổi tiếng sở hữu phong cách gợi cảm, táo bạo trong làng giải trí. Vì thế, thiết kế này không phải là điều quá mới lạ hay khó hiểu đối với cô trên thảm đỏ.

Trong bộ jumpsuit xuyên thấu cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe thân hình gợi cảm. Váy được đính kết từ hàng nghìn viên đá và pha lê. Phần áo choàng (cape) có màu vàng trắng, điểm xuyết bằng họa tiết kim tuyến. Cô đi giày cao gót đính đá để phù hợp trang phục tổng thể.

Chất liệu mỏng tới mức cô đã để lộ cả miếng nâng ngực.

Trong một sự kiện khác, H'Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với kiểu tóc mới lạ cùng áo xuyên thấu đính pha lê tỉ mỉ, váy xẻ tà cao táo bạo. Với phom dáng ôm sát, giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Trang phục táo bạo từ áo xuyên thấu đính đá cho đến chân váy xẻ cao đến tận bẹn khoe đôi chân dài miên man. Sở hữu vóc dáng chuẩn với những đường cong quyến rũ, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 thành công nhất với phong cách gợi cảm, người đẹp từng diện hàng loạt váy xuyên thấu khoe lợi thế hình thể “đốt mắt” khán giả.

Lần đầu khán giả thấy được mức độ chiệu chơi của Hoa hậu Tiểu Vy trên thảm đỏ khi cô diện bộ cánh mỏng tang kho vóc dảng vệ nữ khiến bao người say mê.

Bộ váy giúp Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe vòng một quyến rũ và tấm lưng trần nuột nà.

Hoa hậu Kỳ Dyên cũng góp mặt trong top list với chiếc váy xẻ tà cao ngút ngàn, chát liệu voan mỏng manh.

Siêu mẫu Như Vân khoe vóc dáng đồng hồ cát cùng làn da bánh mật trong chiếc đầm trong suốt.

Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà táo bạo hết nấc trong bộ cánh phô trọn da thịt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất