Thời trang

Top 64 thí sinh cạnh tranh dữ dội trên bảng xếp hạng

Khang Phạm
Chia sẻ

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do tạp chí 2! kết hợp cùng app giải trí Left.Or.Right, và bảo trợ truyền thông Saostar đã chính thức hoàn thành vòng voting đầu tiên của mình.

Ban tổ chức đã chọn ra được Top 60 bước vào vòng trong, tuy nhiên, BTC đã phá lệ và cứu thêm 4 thí sinh tiềm năng nữa. Hiện tại, sau 1 tuần thi đấu ở vòng 2, tỉ số vote giữa nhiều thí sinh đã có những chuyển biến bất ngờ. Đồng thời, ban giám khảo nổi tiếng sẽ đồng hành cùng Người Mẫu Ảnh 2016 cũng đã được công bố.

Vòng voting thứ 2 với nhiều bất ngờ khôn lường

Vòng voting thứ hai của cuộc thi có thể được xem là vòng thi vô cùng quan trọng, quyết định được những gương mặt sáng giá nào có đủ khả năng để bước chân vào vòng tứ kết của Người Mẫu Ảnh. Chỉ sau 1 tuần Top 64 bắt đầu thi đấu cùng nhau, kết quả đã có sự thay đổi rõ rệt. Những thí sinh có xuất phát điểm ấn tượng với lượng vote khủng nhanh chóng bị các đối thủ của mình rút ngắn khoảng cách chỉ trong một thời gian ngắn.

1

Nguyễn Ngọc Bảo Như bỏ xa đối thủ Lâm Hương Giang

2

Tỉ số đang cân bằng giữa Nguyễn Ngọc Bảo Như và đối thủ Lâm Hương Giang

Nếu như ban đầu, cô nữ sinh Nguyễn Ngọc Bảo Như bỏ xa đối thủ Lâm Hương Giang của mình thì chỉ sau một tuần, kết quả đã nhanh chóng bị hoán chuyển!

3

4

Phan Thị Khánh Hòa cũng đã đạt được số vote ngang bằng cùng đối thủ Nguyễn Vân Thủy

Phan Thị Khánh Hòa cũng đã đạt được số vote ngang bằng cùng đối thủ Nguyễn Vân Thủy. Hai người đẹp này đang chạy đua cùng nhau khi tỉ số hiện giờ là 50 - 50.

5

6

Phạm Minh Anh và Nguyễn Hồng Diệp

Phạm Minh Anh từng chiếm 95% tổng lượt vote so với đối thủ, nhưng Nguyễn Hồng Diệp đã rút ngắn được khoảng cách xuống chỉ còn 4%.

IMG_7988

Thái Ngọc San và Nguyễn Thị Thùy Loan

IMG_7989

Ngô Thị Duyên và Yanisa Saetia

IMG_7990

Nguyễn Văn Mai và Chiêm Triều Quy

IMG_8016

Lê Thị Diễm My và Nguyễn Bạch Tú Hào

IMG_7994

Bùi Thị Thanh Châu và Đỗ Nguyễn Quỳnh Như

Vòng hai thật sự rất gây cấn bởi chẳng ai có thể nói trước điều gì. Những thí sinh có lượt vote khủng nhất cuộc thi như Thái Ngọc San, Yanisa Saetia, Chiêm Triều Quý, Đỗ Nguyễn Quỳnh Như, Nguyễn Bạch Tú Hảo đều đã bị các đối thủ của mình dần dần san bằng tỉ số.

IMG_7987

Thí sinh từ Đắk Lắk - Nguyễn Thị Thùy Linh đang bị cô sinh viên nghệ thuật Nguyễn Thanh Huyền bám sát gót.

IMG_7988 IMG_7993

Những thí sinh có lượng vote tăng mạnh phải kể tên đến Huỳnh Mai Cát Tiên, Đỗ Gia Bảo Trâm, Tống Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Bảo Như.

Cat Tien

Thí sinh Cát Tiên

Tong Khanh Linh

Thí sinh Tống Khánh Linh

Nhan sắc bên ngoài của Nguyễn Ngọc Bảo Như chẳng khác gì những bức ảnh chụp của cô ấy.

Nguyen Ngoc Bao Nhu

Thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Như

IMG_5124

Sở dĩ kết quả có sự thay đổi thế này là nhờ trong buổi offline Top 64, thư kí tòa soạn 2! - Đỗ Khoa Mai Lâm - đã hướng dẫn rõ cho các bạn thí sinh về tinh thần cuộc thi, cũng như hướng dẫn các bạn cách thức để tự quảng bá, kêu gọi lượt vote cho mình. Ngoài ra, ban tổ chức còn lập ra chiến dịch #VoteForMe nhằm hỗ trợ các thí sinh kêu gọi vote thông qua video, hình ảnh trên Snapchat lẫn Facebook (Bạn có thể theo dõi trên facebook của 2! Magazine). Chính vì những lý do này mà nhiều thí sinh đã thật sự biết cách để vận động cho mình.

Lần này, chỉ có 32 thí sinh sẽ được chọn giữa quá nhiều người mẫu ảnh đầy tiềm năng của cuộc thi. Liệu ai sẽ có đủ khả năng bám trụ lại Top 32 đến phút cuối cùng đây?

Một số hình ảnh các thí sinh tại buổi offline Top 64 của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016.

IMG_5214

Nguyễn Bạch Tú Hảo

IMG_5302

Bùi Thị Thanh Châu

IMG_5296

Mai Xuân Thúy Vy

IMG_5318

Đỗ Nguyễn Quỳnh Như

IMG_5341

Vũ Công Nguyễn Thị Kim Anh

IMG_5356

Lê Minh Châu và Yanisa Saetia tuy mới gặp mặt nhưng cũng đã sớm thân thiết

IMG_5373

Sulli phiên bản Việt - Nguyễn Thị Thùy Linh

IMG_5375

Nguyễn Đào Quỳnh Nhi và người đẹp sexy Lương Thị Trâm Anh

IMG_5382

Squad mới thành lập ngay trong ngày offline: Mai Xuân Thúy Vy, Mai Nhựt Zonny, Nguyễn Đặng Tường Linh, Đỗ Thành Vinh và Phan Ngọc Ngân.

Công bố ban giám khảo của cuộc thi Người Mẫu Ảnh

BGK của cuộc thi tìm kiếm tài năng Người Mẫu Ảnh 2916 bao gồm những chuyên gia, người nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm trong việc phát hiện, rèn luyện những viên ngọc thô của ngành nghệ thuật.

Do Khoa Mai Lam

Giám khảo Đỗ Khoa Mai Lâm

Thư kí tòa soạn Đỗ Khoa Mai Lâm: Từ năm 2008 đến nay, thư kí tòa soạn của tạp chí 2! - Mai Lâm đã là BGK cho chuỗi cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang danh tiếng của 2!, giúp tìm ra và đào tạo được nhiều tài năng nghệ thuật trẻ như Ngọc Thảo, Kelbin Lei, Hạ Anh. Trở lại với vai trò BGK cho cuộc thi lần này, chị sẽ là người theo sát từng hoạt động của các thí sinh để tìm ra quán quân cuối cùng.

Pham Hoai Nam

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam: Là một nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, am tường nghệ thuật, Phạm Hoài Nam đã từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ lớn của showbiz Việt. Với con mắt của một chuyên gia, Phạm Hoài Nam sẽ đưa ra được rất nhiều lời khuyên bổ ích cho các thí sinh trong việc trở thành một người mẫu ảnh thực thụ.

Hoa hau Ky Duyen

Hoa Hậu Kỷ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Hoa hậu Kỳ Duyên trước đây đã từng đứng trước một cuộc thi lớn với tư cách thí sinh. Chính vì vậy, còn ai phù hợp hơn cô ấy để đưa ra các lời khuyên dành cho các thí sinh trong cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016!

Chi Thien

Nam ca sĩ Chí Thiện

Ca sĩ Chí Thiện: Chí Thiện đã từng được mời làm BGK cho rất nhiều cuộc thi lớn về thời trang và sắc đẹp như Ngôi Sao Thời Trang, Stylist Trẻ 2015, hay gần nhất chính là Miss Sunplay. Có mặt trong dàn BGK năm nay, Chí Thiện chắc chắn sẽ là một nhân tố quan trọng để tìm ra Quán quân của cuộc thi bởi kinh nghiệm chấm thi trong những cuộc thi về nghệ thuật.

Sau vòng voting này, 32 thí sinh có lượt vote cao nhất cuộc thi Người Mẫu Ảnh sẽ chính thức bước vào vòng tứ kết. Tại vòng thi này, họ phải thể hiện khả năng chụp ảnh của mình thông qua các bộ ảnh streetstyle và để các khán giả bình chọn. Chỉ những thí sinh lọt qua vòng Streetstyle mới được tham gia vào vòng Make Over, nhà tài trợ vàng Maybelline sẽ hô biến các thí sinh để họ lột xác và xuất hiện trên bìa tạp chí 2!.

Để bình chọn cho thí sinh yêu thích của mình, các bạn hãy tải ngay app Left.Or.Right về smartphone của mình, vào mục Hot để vote nhé. Đừng để cho thí sinh yêu thích của bạn bị lấn át.

Dành cho Android

Dành cho IOS

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất