Thời trang

Top 6 The Voice Kids tạo dáng chững chạc trước thềm liveshow 6

Chia sẻ

Trong trang phục của những thương hiệu thời trang tên tuổi, các bạn nhỏ khiến nhiều người phải bất ngờ bởi phong thái ngày một tự tin, chững chạc và trưởng thành hơn.

Đã gần đến cuối chặng đường, cả 6 bạn nhỏ Giọng hát Việt nhí 2015 vẫn luôn giữ vững phong độ tự tin và tâm lí thoải mái nhất. Xuất hiện trong bộ ảnh đời thường mới đây, Tiến Quang, Công Quốc, Phương Khanh, Hồng Minh, Hà Minh và Nhã Thy cho khán giả thấy phong thái bản thân đã chững chạc và trưởng thành hơn nhiều kể từ ngày đầu mới tham gia cuộc thi.

Với những bộ trang phục kiểu dáng năng động, trẻ trung, dễ dàng “mix & match”, đặc biệt là chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt đến từ các thương hiệu như Moschino, Fendi, Paul & Shark, Young Versace, 6 cô bé cậu bé đều vô cùng sành điệu nhưng cũng không mất đi nét hồn nhiên, đáng yêu vốn có của lứa tuổi mình.

Được dự đoán là một nhân tố bất ngờ của chương trình năm nay, cậu bé Tiến Quang đến từ đội HLV Dương Khắc Linh gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát khỏe và cao.

Được dự đoán là một nhân tố bất ngờ của chương trình năm nay, cậu bé Tiến Quang đến từ đội HLV Dương Khắc Linh gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khỏe, cao vút và hào sảng.

scscsc

Kết hợp áo bóng chày được làm từ chất liệu nỉ của thương hiệu thời trang Fendi cùng quần lửng và sneakers, chàng trai toát lên phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần tinh nghịch.

hbhhb

Với lợi thế phát ấm tiếng Anh cực chuẩn cùng khả năng đọc rap điêu luyện, Hà Minh dễ dàng khiến khán giả bị “hớp hồn” ngay lần đầu bởi phong thái tự tin, mang đậm hơi thở quốc tế của mình. Lựa chọn một đôi slip-ons màu trắng đơn giản có mặt cười ngộ nghĩnh cùng phong cách lấy áo giấu quần quen thuộc, cô bé luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với nụ cười mỉm hết sức đáng yêu.

dvds

Từng là mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang nhí nên dường như việc tạo dáng trước ống kính không phải điều quá khó khăn với Công Quốc.

fcwsfvds

Ngoại hình lãng tử, phong độ tự tin là ưu điểm lớn của cậu bé này. Với chiếc áo vest xanh cobalt cực kì tôn da, kết hợp cùng quần jean đen và áo thun trắng được xắn tay phóng khoáng, hiện đại, Công Quốc dễ dàng “đốn tim” biết bao fan girl hâm mộ kể từ cuộc thi.

scsc

Là một thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Phương Khanh khiến nhiều khán giả sốc bởi giọng ca opera đỉnh cao. Ở lứa tuổi của em, hiếm bạn nhỏ nào có thể sở hữu một chất giọng đặc biệt như vậy.

sdcs

Lần này cô bé có vẻ tạo dáng chững chạc và tự nhiên hơn. Việc kết hợp áo giả vest với chân váy xòe xếp pli hợp mốt tạo phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, xanh cobalt và đen luôn là hai gam màu cực kì ăn rơ và chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Đây là một lựa chọn vô cùng khôn khéo và có thẩm mĩ cao của các bạn trẻ.

cscvf

Tuy cùng đội và cũng thường xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc bất hủ như Phương Khanh nhưng Hồng Minh lại lựa chọn một phong cách đời thường năng động và trẻ trung hơn.

fcsv

Vẫn là đôi sneakers thường thấy, vẫn mái tóc dài quen thuộc nhưng này được tết lại khiến nhiều người phải xuýt xoa. Cô bé đáng yêu trong chiếc áo thun vàng của thương hiệu Moschino kết hợp với chân váy đen có chi tiết bèo nhún diu dàng.

dvdsvd

Bạn nhỏ Nhã Thy lại chiếm được nhiều cảm tình trong lòng khán giả bởi giọng hát trong trẻo, ngoại hình sáng sân khấu cùng khả năng biểu diễn đa dạng nhiều phong cách. Nụ cười tỏa nắng luôn hiện trên môi càng đưa cô bé dễ dàng đến gần hơn với những ai yêu thích mình trong cuộc thi.

ghhbhj

Kết hợp chiếc áo khoác màu tím có họa tiết tạo điểm nhấn nổi bật trên nền màu hồng của chiếc váy suông là một lựa chọn thông minh của cô bé này. Đôi slip-ons đen trắng cũng là món đồ được Nhã Thy yêu thích bởi tính tiện dụng, phù hợp cho việc tập luyện trong cả ngày dài.

Chia sẻ
Tin mới nhất