Thời trang

Top 5 gương mặt sáng giá trên sàn diễn thời trang mùa này

Chia sẻ

Nếu theo dõi các show diễn mùa này, bạn chắc chắn phải nhớ mặt gọi tên 5 người mẫu dưới đây.

Kim Phương

Sau 1 năm bước ra từ Vietnam's Next Top Model, chân dài 20 tuổi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong làn thời trang Việt khi liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang cao cấp cũng như những chiến dịch quảng bá của các nhà thiết kế lớn như Chung Thanh Phong, Quang Nhật,…cùng với việc xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn.

Tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân Hè, Kim Phương xuất hiện trong tổng cộng 9 show diễn, một con số mơ ước với những người mẫu trẻ.

Khả Trang

Vừa trở về từ cuộc thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập, Giải Vàng Siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đã lại tất bật với lịch diễn tại VIFW. Cô luôn được giao cho trình diễn những bộ trang phục chủ chốt của các NTK.

Làn da nâu nóng bỏng, thân hình đồng hồ cát cùng phong thái kiêu sa biến Khả Trang trở thành nữ thần sắc đẹp trên sàn catwalk.

Cao Thiên Trang

DAIN2993

Từng là cựu thí sinh của Vietnam's Next Top Model và giờ đây là gương mặt thân quen của các show diễn thời trang lớn tại Việt Nam, Cao Thiên Trang luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ tràn đầy sức sống.

Sau khi sải bước đầy ấn tượng tại hàng loạt show diễn lớn của các NTK Lê Thanh Hòa, NTK Thủy Nguyễn, cô nàng tiếp tục ghi danh vào chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Cùng chờ xem Cao Thiên Trang có tạo nên sự đột phá nào tiếp theo không nhé!

Brian Trần

Mặc dù là một người mẫu nghiệp dư nhưng với tố chất cùng phong thái của một model chuyên nghiệp, Brian Trần đã để lại ấn tượng không nhỏ trên sàn diễn năm nay. Gương mặt sắc lạnh cùng phong cách streetstyle cực cool của anh chàng khiến bao cô gái ngưỡng mộ

Chà Mi

Trở thành gương mặt đại diện cho mùa VIFW năm nay là một trong những bước tiến dài giúp nâng tầm cái tên của Chà Mi lên một bậc mới, giúp cô thoát khỏi cái mác ”gái quê” cũ kĩ và chẳng mấy phù hợp với hình ảnh hiện đại, thanh lịch của cô bây giờ.

Giờ đây nhắc đến Chà Mi, người ta nhớ đến một người mẫu chăm chỉ và chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất