Thời trang

Top 5 biên tập viên thời trang sành điệu nhất làng mốt Việt

Chia sẻ

Cùng khám phá phong cách độc đáo của 5 biên tập viên thời trang đình đám dưới đây.

1. Thanh Trúc Trương

Thanh Trúc Trương là biên tập tập viên, stylist của tạp chí Elle Việt Nam. Cô từng hoạt động trong làng mẫu. Nhắc đến Thanh Trúc Trương, người ta liền nghĩ đến một người phụ nữ với phong cách sống hiện đại, dáng người thanh mảnh và gương mặt cá tính. Ngoài ra, biên tập viên còn có gu thời trang tinh tế khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Sau một thời gian dài gắn liền với công việc phía sau hậu trường những show chụp ảnh thời trang, quảng cáo, viết lách,…Thanh Trúc tích góp cho mình vốn kiến thức thời trang khá đa dạng. Từ đó, cô trở thành một trong những icon sành điệu được giới truyền thông và nhiều tín đồ phong cách Việt chú ý. Do tính chất đặc thù của công việc, Thanh Trúc luôn nắm bắt các xu hướng thời trang rất nhanh và chắt lọc cho mình những bí quyết mặc đẹp, hợp mốt.

btv1

Tranh Trúc luôn xuất hiện nổi bật và thanh lịch ở mọi sự kiện. Cô diện váy đính họa tết hoa lá của NTK Tùng Vũ trong sự kiện Wechoice Award mới đây.

btv2

'Đó không nằm ở thời trang, mà đó chính là cách bạn chọn cho mình điều phù hợp nhất. Đôi khi điều đơn giản có thể làm nên tính cách. Ví dụ như chiếc đầm suông có chút cổ điển này thể hiện điều mình muốn nói hôm nay: Cứ giản dị và đừng quên thanh lịch.' - Thanh Trúc Trương

btv3

btv5

Thanh Trúc Trương trong thiết kế mới nhất từ BST Resort của NTK Lâm Gia Khang.

2. Hà Mi

Trần Hà Mi từng là giám đốc Marketing của tạp chí Elle và chương trình thời trang đình đám Elle Fashion Show. Hiện tại, cô đang cộng tác với một số tạp chí thời trang nổi tiếng. Cô cũng là một trong những icon thời trang được giới trẻ Việt yêu thích bởi sự năng động, cá tính, hiện đại nhưng luôn biết tôn vinh các giá trị truyền thống của mình.

Kiến thức thời trang sâu sắc cộng với gu thời trang hợp mắt, trang cá nhân của cô hiện đang là một kênh thông tin được nhiều người chia sẻ. 

btv6

Đặc biệt, Hà Mi còn nổi bật là người đã tiên phong trong việc đưa ra hashtag #UnghoNTKViet (ủng hộ NTK Việt). Cô cũng đồng thời thực hiện nhiều hành động, chiến dịch cụ thể để tăng tính lan toả cho thông điệp này.

btv7

btv8

btv9

Hà Mi trong trang phục từ thương hiệu Cocosin.

3. Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc được biết đến là một stylist có tiếng cho nhiều ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Kỳ Duyên…Anh còn đảm nhiệm vị trí biên tập viên thời trang của nhiều tờ báo. Ít ai biết rằng, Lê Minh Ngọc còn sở hữu cả một thương hiệu đồ ứng dụng có tiếng mang tên Urbanista.

btv10

Phong cách của Lê Minh Ngọc mang đậm hơi thở của thời đại, mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhịp sống năng động của giới trẻ.

btv11

btv12

4. Nicky Khánh Ngọc

Nicky Khánh Ngọc hiện đang là Senior Beauty Editor của một tạp chí lớn. Cô sở hữu blog cá nhân Nàng Thơ, chuyên về làm đẹp được nhiều bạn đọc yêu thích. Những bí quyết làm đẹp mà Khánh Ngọc chia sẻ luôn mang đến nhiều sự hữu ích. Hơn thế nữa, cách chia sẻ hóm hỉnh và thú vị của cô càng thu hút thêm nhiều sự quan tâm trong cộng đồng làm đẹp.

Nicky không quá hướng đến vẻ hoàn mỹ mà dường như luôn có khao khát mãnh liệt đánh thức “nàng thơ” trong mỗi cô gái. Tuy không sở hữu nhan sắc hút hồn nhưng Nicky Khánh Ngọc lại khiến người đối diện không thể quên từ cái nhìn đầu tiên nhờ thần thái rất khác biệt cùng gu thời trang thanh lịch.

btv13

btv14

Không có chiều cao nổi bật cũng như đôi chân dài nhưng nữ biên tập viên vẫn khiến mọi trang phục khoác trên người trở nên tỏa sáng nhờ cách mix-match biến đổi không ngừng.

btv15

Ở Nicky, lúc nào chúng ta cũng thấy nụ cười tươi rói cùng màu son đỏ rực rỡ.

btv16

5. Long Ichi

Long Ichi (Long Hoàng Lê) là biên tập viên thời trang của một trang báo mạng nổi tiếng dành cho giới trẻ. Anh luôn có mặt ở mọi sự kiện, show diễn thời trang lớn nhỏ tại Việt Nam. Anh chàng được xem là một trong những BTV thời trang có gương mặt nam tính đầy mê hoặc. Long Ichi không thích bó buộc mình mà thích trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Có lúc người ta thấy chàng mặc một bộ suit đầy menly, có lúc lại 'fancy' với áo khoác lông unisex hay áo kimono shirt. Signature item của anh chàng chính là chiếc clutch và kính mát.

btv17

btv18

btv19

btv20

btv21

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất