Thời trang

Top 4 xu hướng thời trang hot nhất xuân hè 2019, có trend từ năm ngoái vẫn chưa hạ nhiệt

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Tông màu beige trung tính, kỹ thuật nhuộm loang, trang phục in họa tiết nhiệt đới và những thiết kế bện, thắt được dự đoán sẽ là bốn xu hướng nổi lên trong mùa Xuân, Hè 2019 này.

Mỗi năm xu hướng thời trang lại mỗi thay đổi, có cái mới thêm vào, nhưng có những phong cách cũ lại được cải tiến để trở nên mới mẻ, thú vị hơn. Tuân theo dòng chảy cái đẹp, vào mùa Xuân, Hè năm nay, bốn xu hướng này sẽ trở lại và khoác lên mình tấm áo mới. Hãy cùng xem thử đó là gì nhé!

Những thiết kế đan dây, thắt bện

Vừ gợi cảm, vừa ấn tượng… còn gì thú vị hơn những thiết kế đan dây? Năm nay không chỉ kiểu đan thắt xuyên thấu, khoe trọn vẹn hình thể người mắt mà cách đan bện phân chia nhiều mảng miếng, có đặc có mỏng, có kín có hở cũng được ứng dụng.

Từ Jwanderson đến Phillip Lim hay Altuzarra… đều đưa kỹ thuật thắt, đan vào các sáng tạo của mình. Không chỉ dừng lại ở trang phục dạo biển, xuống phố… Những mảng miếng đan lát còn được ứng dụng trên áo vest, blazer… Tạo thành các outfit tuyệt vời.

Tùy theo thiết kế và độ cầu kỳ, trang phục đan lát cũng có nhiều mức giá, nếu rủng rĩnh, nàng có thể tìm đến mẫu váy thanh lịch của Theory - 695$ tầm gần 16 triệu đồng.

Váy ngắn gợi cảm của Flook có giá 160$, khoảng 3,7 triệu đồng cũng là một thứ khá hay ho.

Chiếc túi cầu kỳ này là một sản phẩm của Alienina, và để có được nó, các nàng cần tiêu tốn hết 265$ - hơn 6 triệu đồng.

Đây là một chiếc croptop đan móc công phu của Love Shack Fancy và dĩ nhiên giá chẳng hề rẻ, mất 295$ - tầm 6,8 triệu đồng để tậu em nó về.

Tuy nhiên, bên cạnh những món đồ đắt giá, một chiếc váy đen ôm của Urban Outfitters được bán chỉ 89$ - hơn 2 triệu cũng đủ để khiến bạn xinh xắn hơn bao giờ hết.

Họa tiết nhiệt đới lên ngôi

Hòa cùng những mẫu váy đan móc, các kiểu in họa tiết nhiệt đới, hoa lá theo hơi hướng tropical cũng được dự đoán sẽ khiến các nàng mê mệt. trên sàn diễn của Chloé, Calvin Klein hay Michael Kors tràn ngập những mảng miếng màu sắc, rực rỡ hơn bao giờ hết.

Sự thú vị, vui mắt là điều khiến họa tiết nhiệt đới trở thành “hot trend” mùa xuân từ năm này qua năm khác, bất chấp biết bao xu hướng mỗi năm mỗi nổi lên.

Chiếc váy bèo nhẹ nhàng in hoa này là một sản phẩm của Marissa Webb. Tuy nhìn đơn giản nhưng nó có mức giá khá “chát” - 698$ - Tầm hơn 16 triệu đồng.

Mẫu quần ống suông rộng, đem lại sự thoải mái cho người mặc của Mother được rao bán với 100$ - 2,3 triệu đồng.

Thiết kế này của Diane von Furstenberg rất hợp với những quý cô U35, và bạn cần tiêu tốn 500$ - 11,5 triệu đồng để có được nó.

Chiếc áo phom rộng cực đẹp này của Che có giá 148$ - 3,4 triệu đồng.

Kỹ thuật nhuộm loang (Tie-Dye)

Phong cách nhuộm loang đã có từ rất lâu, thế nhưng trong năm 2019, kiểu mốt này đã trở lại và khoác lên mình một làn gió mới, trẻ trung, thời thượng hơn. Không còn mang phong cách hippie hay màu mè rực rỡ, các sáng tạo của mùa xuân năm nay trải dàn trên chất liệu denim, jeans… và được phối theo cùng một tông màu wax nhạt, sáng… nhưng nổi bật vô cùng.

Chiếc áo sơ-mi trắng được wax màu của Maison Margiela là một món đồ khá đẹp, và mức giá của nó cũng “đẹp” không kém: 555$ - gần 13 triệu đồng.

Chân váy warp chất liệu lụa mềm của Anthony Thomas Melillo có giá thành 350$ - tầm 8 triệu đồng.

Chiếc quần này là một sản phẩm của Riverside Tool & Dye, đang được rao bán với giá chỉ 148$ - khoảng 3,4 triệu đồng.

Chiếc áo phông đơn sắc màu mực loang này của Urban Outfitters, và nó chỉ có giá 49$ - tầm 1,1 triệu đồng.

Tông màu beige trung tính 

Nổi lên từ đầu năm 2018, nhưng đến nay, những sắc độ của màu beige gồm nâu nhạt, da… vẫn còn tạo nên sức hút trong làng thời trang. Từ Burberry đến Chloé đều trình làng những sáng tạo mang tông màu này trong tuần lễ Xuân, Hè vừa qua. Sự thời thượng, trẻ trung và đẳng cấp mà nó đem lại là điều không thể chối cãi.

Mẫu áo chui đầu của Finders Keepers có giá 160$ - tầm 3,6 triệu đồng này ngay từ khi lên sóng đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều tín đồ thời trang.

Mẫu áo khoác dáng dài của Top shop đang được rao bán với giá 300$ - gần 7 triệu đồng.

Đôi dép mule xinh xắn này là một sáng tạo của Charles & Keith, và nó chỉ có giá 49$ - hơn 1 triệu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất