Thời trang

Top 4 xu hướng siêu 'lì' chắc chắn sẽ tiếp tục 'thống trị' tủ quần áo của bạn trong những ngày Xuân đấy!

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu là một người yêu thích thời trang, hẳn bạn cũng nhận ra năm 2017 chính là khoảng thời trang “lên ngôi” và quay trở lại của loạt xu hướng tưởng cũ nhưng mới từ làng mốt thế giới.

Thời trang luôn là một sự xoay vòng từ mùa này đến mùa khác, hay những bộ trang phục mang ý tưởng chung nằm chễm chệ trên các cửa hàng trong mùa mốt sắp tới. Tuy nhiên, Xuân Hè 2017 sẽ tiếp tục là những biến tấu mới lạ của các xu hướng đã từng xuất hiện trên sàn diễn trong năm 2016.

Từ đường kẻ sọc màu sắc, váy xếp bèo cho đến xu hướng Bra-over-top độc đáo cũng đang có dấu hiệu tăng nhiệt mạnh mẽ nhằm tạo nên một sự “thống trị” hoàn toàn mới dành tặng tín đồ yêu thời trang trong nước và trên thế giới.

Xu hướng kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc có thể xuất hiện rất nhiều trên trang phục từ áo thun, jacket cho đến phụ kiện… nhưng nhìn chung trào lưu này chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn trở nên lỗi mốt mà ngược lại còn vô cùng thời thượng khi xuất hiện cùng chàng trong dịp Tết 2017.

Các cô nàng có thể lựa chọn áo thun kẻ sọc để hòa phối cùng rất nhiều trang phục như chân váy, quần jeans hay thậm chí là legging thể thao năng động.

Nếu muốn trông vô cùng trendy thì mẫu áo áo khoác kẻ sọc kết hợp cùng suit chính là tips hay ho từ nàng fashionista này đấy!

Vẫn chưa biết kết hợp như thế nào với xu hướng kẻ sọc, các nàng có thể diện ngay mẫu quần hot-trend này cùng áo thun vừa đơn giản mà vẫn vô cùng tinh tế.

Xu hướng Bra-over-top

Nếu các quý cô muốn hình ảnh trở nên sang chảnh khi diện xu hướng Bra-over-top thì nội y ren gam đen kết hợp cùng áo thun trắng và nhấn nhá ấn tượng bằng mẫu áo khoác họa tiết sẽ khiến bạn vô cùng thu hút như cô nàng Kendall Jenner đó.

Hay thậm chí chỉ cần diện một chiếc áo len gam màu trung tính thôi cũng đủ gây ấn tượng trong những ngày Tết rồi!

Xu hướng bèo nhún

Khi diện trang phục bèo nhún, các bạn gái không nên đeo thêm phụ kiện để tránh quá rườm rà, dễ gây phản cảm. Đôi khi chỉ cần hòa phối áo sơmi tay bèo cùng quần tây và giày cao gót cũng đủ thu hút người ấy rồi!

Đối với các cô nàng thời thượng mà vẫn muốn thể hiện nét nữ tính thì chân váy gam màu nổi bật hòa phối cùng áo thun bèo nhún và điểm nhấn bằng phụ kiện như giày, khuyên tai, vòng cổ… chính là tips siêu hay ho đấy!

Xu hướng họa tiết hoa

Đây chính là phong cách cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật khi diện trang phục theo xu hướng này.

Đối với khí hậu nóng quanh năm như ở Sài Gòn, các nàng có thể lựa chọn jumpsuit in hoa nhằm mang lại sự thoải mái mà vẫn thật thời trang trong những ngày Tết 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất