Thời trang

Top 3 Hoa hậu Việt Nam lần đầu chạm ngõ thời trang denim chất lịm

T.H
Chia sẻ

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR.

Top 3 đã được Nhà sáng lập thương hiệu - ông Phạm Văn Việt đón tiếp một cách thân mật cùng ekip sáng tạo của thương hiệu tại cửa hàng Flagship số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Hoa hậu Tiểu Vy là cô gái nhỏ tuổi nhất, cô tự nhận mình là tín đồ của denim. Tân hoa hậu cho biết, đối với các bạn trẻ như mình thì chất liệu denim đã được sử dụng rất nhìều trong cuộc sống hiện đại; ngày trước denim được biết đến là một chất liệu bụi bặm, kém tinh tế.

Nhưng ngày nay denim không còn như thế nữa, mà nó đã được cải tiến về cả chất liệu, màu sắc cũng như là mẫu mã. Denim đã gần gũi hơn với thế hệ trẻ vì tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều phong cách khác nhau như là đi làm, đi tiệc hoặc đi dạo phố cùng bạn bè.

Á hậu 1 Phương Nga - cô gái thu hút với nụ cười tỏa nắng đã rất bất ngờ vì đây là 1 thương hiệu thời trang của Việt Nam, Phương Nga chia sẻ cô cảm nhận được tâm huyết trong cách bày trí cũng như là các sản phẩm hiện tại đang có tại cửa hàng Flagship này. Cô hy vọng các bạn trẻ sẽ dành sự quan tâm và ủng hộ đến các thương hiệu Việt chất lượng như các sản phẩm jeans và denim từ thương hiệu V-SIXTYFOUR.

Riêng nàng Á hậu 2 Thúy An, cô gái có phong cách thời trang toát lên sự quyến rũ và vô cùng gợi cảm. Đối với Thúy An, một thiết kế denim đẹp là khi thiết kế đó tôn được vóc dáng cơ thể, vừa vặn, tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, thiết kế cũng phải nói lên được cá tính và tạo ra phong cách thời trang đậm nét cho cá nhân người mặc. Thúy An dành sự quan tâm đặc biệt đến những chiếc quần jeans phá cách của V-SIXTYFOUR với các chi tiết đính kết, thêu họa tiết, wax màu và những đường xé rách rất xu hướng.

Trong buổi ghé thăm, Top 3 đã hào hứng trao đổi với Nhà sáng lập và nhóm sáng tạo của thương hiệu V-SIXTYFOUR về BST Thu Đông và bộ ảnh mà các cô gái sẽ hóa thân thành những nàng công chúa hiện đại, những cô gái trẻ của Việt Nam - một thế hệ mới tràn đầy tự tin và cảm hứng.

Ông Phạm Văn Việt - Nhà sáng lập thương hiệu V-SIXTYFOUR tin rằngTop 3 Hoa hậu sẽ truyền được tinh thần của những mẫu thiết kế từ chất liệu Denim trong BST mới, đây là những thiết kế denim chất lượng mà ông cùng ekip gửi đến công chúng cho mùa mới và ông nhấn mạnh rằng đây sẽ là những sản phẩm dành riêng cho dáng người Việt với mức giá tốt nhất.

V-SIXTYFOUR - nhãn hiệu chuyên gia denim với các thiết kế đầy hứng khởi dành cho các khách hàng thời trang Việt Nam.

Được ra mắt công chúng từ năm 2016, mỗi mùa V-SIXTYFOUR giới thiệu các BST theo xu hướng thế giới được thực hiện bởi các chuyên gia chất liệu denim của Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm. Những thiết kế denim là ứng dụng các công nghệ xử lý màu, laser trang trí mới nhất trên nền vải denim cao cấp nhập khẩu, và thân thiện với môi trường.

Xem và trải nghiệm các sản phẩm Denim của V-SIXTYFOUR tại:

- Cửa hàng Flagship số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, tp.HCM.

- Tầng 3, Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP.HCM.

- Gian hàng V-SIXTYFOUR tại Robins, Tầng 3 Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Online Shopping: https://www.v-sixtyfour.com/ - www.facebook.com/vsixtyfourjeans/
Hotline: (028) 6681 9890

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất