Thời trang

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ để tóc ngắn hoá 'nàng Coco' kiêu kì sải bước mở màn Tuần lễ thời trang

M.N
Chia sẻ

Sự xuất hiện của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong vị trí first face đã đem đến cho giới mộ điệu nhiều cảm xúc khó tả.

Không hổ danh là “anh cả của làng thời trang Việt Nam”, Công Trí đã khiến giới mộ điệu mãn nhãn khi trình làng bst đặc sắc mang tên - “Coco yêu dấu” trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân, hè 2018.

Với vị trí show diễn mở màn cho chuỗi sự kiện, NTK Công Trí đem đến một bst áo dài lấy ý tưởng từ Coco Chanel - bà hoàng huyền thoại trong thời trang.

Anh từng chia sẻ, thời trang không chỉ là quần, áo mà còn nằm ở cách sống, đó cũng là quan niệm sáng tạo của Coco, nên khi quyết định xây dựng một bst về áo dài, Công Trí đã quyết định tạo nên những thiết kế hoàn toàn khác biệt, mặc cho ai đó có thể cho rằng anh đùa cợt với bộ trang phục mang tính “biểu tượng” của phụ nữ Việt. Nhưng “Anh cả” làng thời trang lại cho rằng: “Mọi khuôn phép ở chừng mực nào đó thật buồn chán, sao chúng ta không cường điệu lên theo cách khác để trải nghiệm những điều thú vị hơn”.

Cách sống, nhân sinh quan và tư duy thiết kế của biểu tượng thời trang Coco Chanel đã ảnh hưởng đến Công Trí trong bst lần này.

Chất vải tweed - loại chất liệu đặc trưng của thương hiệu Chanel cũng được NTK sử dụng trong show diễn lần này. Ngoài ra, các chi tiết túi áo, nút áo jacket cũng được Công Trí chắt lọc và áp dụng.

Những bước đi đầu tiên mở màn show diễn đã khiến cho toàn bộ hơn 100 khách mời như bước vào một thế giới kỳ ảo của thời trang, của nghệ thuật, nơi chỉ có những thiết kế tinh tế và những tâm hồn đồng điệu.

Âm nhạc cũng là một điểm cộng trong show diễn. Thay vì những bản nhạc nhẹ nhàng trên nền nhạc cụ dân gian mà mọi người thường nghĩ đến trong một bst áo dài, thì nay Công Trí lại khiến khán giả ngạc nhiên khi sử dụng chất nhạc EDM được mix trên nền một ca khúc của Việt Nam. Việc đầu tư DJ chỉnh nhạc ngay trên sân khấu cho thấy sự toàn tâm toàn lực, làm việc một cách nghiêm túc của anh.

Đảm nhiệm vị trí mở màn không ai khác chính là top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Mâu Thủy, Hoàng Thùy và H'hen Niê, cả ba đều diện những tà áo dài chất liệu xuyên thấu, tự tin catwalk giữa tiếng vỗ tay của khán giả.

Ngoài ra, cả ba còn trình diễn những tà áo dài ôm sát được thêu những họa tiết kể về các câu chuyện cổ tích của Việt Nam như: Thánh Gióng, con Rồng cháu Tiên, Mai An Tiêm…

Lan Khuê thể hiện một thiết kế xuyên thấu, nhưng chẳng hề hở bạo, phô phang.

Những câu chuyện cổ tích từ lâu đã ghi dấu trong tâm khảm người Việt nay được Công Trí kể lại theo phương ngữ thời trang.

Bằng các thủ pháp xử lí đính kết, thêu, đắp vải, Công Trí khiến người hâm mộ mãn nhãn khi trình làng những thiết kế công phu, nhưng lại có bố cục trang trí được tính toán hợp lí, hoàn toàn không gây nên cảm giác rườm rà, rối rắm.

Dàn người mẫu trong show Công Trí cũng được để kiểu tóc ngắn, mái ngang, kết hợp cùng lúp voan hay nón đội đầu, nhằm gợi lại đúng hình tượng của Coco Chanel

Những chiếc áo vest đặc trưng của Chanel, nay được Công Trí phối cùng áo dài thuần Việt, tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Anh cho biết, bộ sưu tập áo dài này là những thiết kế với đường nét khúc chiết và phóng khoáng. Nó phải tự do, thoải mái và linh hoạt hơn áo dài truyền thống.

Chất liệu để may lên những thiết kế trong show diễn này cũng rất kỳ công, đủ khiến một gã tay ngang hay những người thợ không yêu thời trang phải nản lòng. Công Trí chia sẻ: Vải được rút thành sợi, rồi những bó sợi bé xíu ấy sẽ được đan tết lại, bện với cườm và dây trang sức để thành dải trang trí may chần lên áo.

NTK khẳng định, đây là những chiếc áo dài “rất Chanel” mang tinh thần Công Trí.

Kiểu cổ khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm của phần trên cơ thể cũng được NTK ứng dụng vào bst.

Phan Linh khoác lên mình chiếc áo dài chất liệu vải tweed phối lưới xuyên thấu.

Hằng Nguyễn lại cực kỳ cá tính với kiểu áo vest xẻ tà, đem đến hơi thở trẻ trung.

Phụ kiện túi hông fanny bag thời thượng cũng được ứng dụng trong show diễn lần này.

Hà Hồ - Thanh Hằng đảm nhiệm vị trí vedette, tạo nên cái kết đẹp viên mãn cho show Công Trí. Bẵng đi 5 năm, từ bst “Cảm ơn Sài Gòn của anh” năm 2013, người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy hai người đẹp nổi tiếng VBiz đứng cạnh nhau trên cùng một sàn diễn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất