Thời trang

Top 15 xu hướng thời trang khuấy đảo năm 2018 của các Idol Kpop

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Một năm 2018 sắp đi qua, hãy cùng nhìn lại các xu hướng thời trang đã từng được các nghệ sĩ Hàn Quốc 'khuấy động' trong 1 năm vừa qua này.

Năm 2018 sắp kết thúc và nếu nhìn lại, chúng ta có thể thấy rằng làng giải trí Hàn Quốc đã có một năm sống động trong cả thời trang cũng như trong âm nhạc, các xu hướng luôn thay đổi. Điều này làm cho Kpop trở nên thú vị hơn cả khi chỉ cần nhìn qua là chúng ta có thể biết xu hướng nào đang thịnh hành và nó được các idol vận dụng như thế nào. Dưới đây là top các xu hướng nổi bật nhất được các idol làm 'khuấy động' trong năm 2018 này.

1. ÁO THUN IN CHỮ

Cách tốt nhất để quảng bá cho ca khúc chủ đề hoặc cho chính nhóm mình chỉ dựa vào những chiếc áo chính là in tên lên trên áo, như cách các cô nàng MOMOLAND đã mặc những chiếc áo croptop ngắn có in tên nhóm xuất hiện trong MV “Boom Boom”, ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm trong năm nay.

Hoặc theo cách các cô nàng AOA khi cũng mang chiếc áo croptop ngắn ôm sát khoe body nhưng cũng khéo léo khoe được dòng chữ 'Bingle Bangle' tên ca khúc của nhóm trong đợt quảng bá này.

2 cô gái Bolbbalgan4 cũng đã mặc những chiếc áo thun với dòng chữ “Cuba with love” để quảng bá cho ca khúc mùa hè về du lịch mang tên “Travel' của họ.

Trong khi đó, các chàng trai The Boyz đã quảng bá bài hát của họ theo một cấp độ khác đó là in các từ khóa quan trọng trong bài hát lên trên những chiếc áo sơ mi của mình.

2. MÀU VÀNG CHỦ ĐẠO

Có lẽ màu sắc hot nhất trong năm nay chính là màu vàng. Dù là mùa hè mùa thu hay mua đông thì màu sắc này vẫn luôn được các idol chăm diện vì nó mang lại màu sắc khá sặc sỡ cũng như trông cái idol nhìn tràn đầy năng lượng hơn khi kết hợp với màu sắc này.

Từ iKON tới SEVENTEEN và cả các cô nàng RED VELVET đều lựa chọn trang phục màu vàng cho những lần comeback của mình

Ngay cả IU cũng chơi nguyên 1 cây vàng trong MV “BBI BBI' của mình

3. XANH NEON

Vào những ngày cuối năm màu xanh neon bỗng trở thành xu hướng hot, có lẽ đây là một sự 'tiến hóa' từ tông màu vàng mà sang. Màu sắc chói lóa và rực rỡ này đều được các idol nữ như MAMAMOO, SoYeon (G-DILE) và các cô nàng GUGUDAN lựa chọn diện mặc vào trong các MV của mình.

4. MÀU PASTEL VÀ TÍM NHẠT

Mặc dù màu tím đậm mới là màu được chọn là màu sắc của năm 2018 thế nhưng màu tím nhạt mới chính là 'chân ái' được các idol nam như GOT7, WANNA ONE, SHINee lựa chọn để tăng thêm sự quyến rũ đầy nam tính của mình.

Trong khi đó, các cô nàng IZ*ONE lại hóa ngọt ngào nữ tính trong gam màu pastel khi chụp ảnh album cho ca khúc debut ”La Vie En Rose” của mình

5. HỌA TIẾT IN DA ĐỘNG VẬT

Từ EXID tới CLC và SunMi đều diện những trang phục có họa tiết hoa văn được in lấy cảm hứng từ da động vật vừa mang tới vẻ đẹp cổ điện nhưng cũng vừa làm nổi bật sự sang trọng và đầy cá tính của mỗi người.”

6. CÁC MẢNG MÀU TƯƠNG PHẢN

Một sự kết hợp giữa việc in các họa tiết và màu sắc sặc sỡ với nhau đã tạo nên cái nhìn thú vị cho phong cách boho của MAMAMOO trong lần comeback “Egotistic”, cùng với đó là phong cách đầy bí ẩn cũng được các cô gái G-DILE mang đến trong lần comeback “Hann” của nhóm .

7. Các bộ suit đầy màu sắc

Đã qua rồi cái thời chỉ mặc những bộ vest được may đo cổ điển một màu, bởi vì những bộ suit đầy màu sắc, hoa văn và kiểu cách như này đã mang đến cho các chàng trai BTS cũng như SUJU một hình ảnh đầy ấn tượng và nghệ thuật tuyệt đối. Đặc biệt khi cùng diện chung trong một nhóm sẽ còn khiến hình ảnh của cả nhóm trở đồng nhất và gắn kết hơn bao giờ hết.

8. KẺ SỌC

Mặc dù trước đây trang phục kẻ sọc đã trở thành xu hướng và được diện đi diện lại nhiều lần thế nhưng trong năm 2018 này, trang phục với họa tiết kẻ sọc được các idol phối theo nhiều kiểu khác nhau nên đem đến nhiều cái nhìn mới lại.

Với gam màu sáng và nổi bật, các nhóm nữ tận dụng triệt để họa tiết kẻ sọc vào những chiếc váy áo của mình để tạo hình ảnh mạnh mẽ và cá tính.

Ngược lại thì những gam màu tối. xám như này cũng được các nghệ sĩ ưa chuộng.

Các chàng trai Pentagon với những chiếc áo khoác sọc caro trong clip vũ đạo ca khúc “SHINE” của nhóm

9: QUẦN PEEK A POO 

Có lẽ đây chính là chiếc quần “gây lú” nhất làng giải trí Kpop trong năm qua, với kiểu thiết kế đặc biệt của mình, chiếc quần “lai” giữa ngắn và dài này được khá nhiều nữ idol ưa chuộng và thường xuyên diện mặc như Jennie, Lisa, Chung Ha và Seulgi

10. GIÀY KHỔNG LỒ-XÙ XÌ

Không phải là những chiếc sneaker hay cao gót mà những chiếc giày thể thao với ngoại hình 'bự' và bề ngoài xù xì như thế này chính là kiểu giày được cái idol siêng mang nhất trong năm qua, đặc biệt là Hyuna khi cô nàng là người hay bị bắt gặp mang đôi giày này đi khắp mọi nơi.

11. BỐT CAO GÓT

Nếu những chiếc sneaker mang đến hình ảnh năng động thể thao thì những chiếc bốt cao gót mang đến cho các nữ idol hình ảnh sang trọng và quý phái cho cô nàng Tiffany và Lisa.

12. BÔNG TAI BẢNG TO

Những chiếc bông tai bảng to này được các nữ idol diện thường xuyên khi comeback trong khoảng thời gian mùa hè và trước mùa thu. Không chỉ tạo sự nổi bật mà còn tạo sự tươi mới và mang đến không khí mùa hè - mùa lễ hội đến với mọi người,

13. VẢI VOAN VÀ QUẦN LƯỚI ĐÁNH CÁ

Trong khi các cô nàng Oh! GG và TWICE - Sana xinh đẹp và quyến rũ với trang phục voan đầy nhẹ nhàng nữ tính thì các cô nàng Red Velvet lại gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện trang phục quần lưới cho lần comeback ca khúc “Bad Boy” của mình.

14. TRANG PHỤC LẤP LÁNH

Lầy cảm hứng lấp lánh từ những ánh sáng của các quả bóng đèn tại các sàn nhảy, sân khấu các cô nàng xinh đẹp SunMi, BoA và YuBin đã lựa chọn cho mình những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng trong khi các cô gái GFRIEND lại chọn tông màu lấp lánh những có phần thơ mộng hơn cho phù hợp với ca khúc chủ đề “Time For The Moon Night' của mình.

Riêng các cô nàng BlackPink thì luôn tỏa sáng và nổi bật khi kết hợp những bộ trang phục lấp lánh của mình với những món trang sức.

15. THỜI TRANG GUCCI

Gucci luôn là một thương hiệu nổi tiếng và huyền thoại, nhưng trong những năm qua chúng ta đã thấy một số ngôi sao Kpop như Sehun, Kai, Jennie, Key và BTS dành sự quan tâm của mình đến các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này và hầu hết trong số họ đều đã trở thành những đại sứ thương hiệu của Gucci bởi khả năng tiêu thụ hoàn toàn các sản phẩm của họ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất