Thời trang

Top 10 đầm xanh lá đẹp ảo diệu tại Miss Universe, H'Hen Niê hủy kèo vào phút chót nhưng fan không hề tiếc

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nhiều người tin rằng nếu như H'Hen Niê không thay đổi chiếc váy xanh bằng chiếc váy vàng tạo hit thì thiết kế cũng nằm trong hàng "tuyệt tác" váy xanh lá đẹp nhất lịch sử Miss Universe mà fan khó lòng "xa lánh".

Cũng nằm trong bảng màu xuất hiện thưa thớt trên sân khấu Miss Universe, nhưng so với sắc xanh neon thì sắc xanh lá có vẻ hợp nhãn hơn khi không ít Hoa hậu đã may mắn tiến sâu. Không kén phong thủy như sắc xanh neon, sắc xanh lá dường như là sự lựa chọn vừa an toàn lại vừa độc đáo trên sân khấu Miss Universe trong những năm qua. Để đảm bảo được yếu tố an toàn, lại không quá đại trà thì xanh lá là sự lựa chọn tối ưu của các Hoa hậu ở đấu trường này.

Thế nhưng trong lịch sử, sắc xanh lá chưa từng được các mỹ nhân Việt diện trên sân khấu Miss Universe. Năm 2018, H'Hen Niê đã mang một thiết kế màu xanh lá tới Thái Lan, nhưng cuối cùng cô đã thay đổi chiến lược bằng một chiếc váy vàng “tạo hít”. Hai thiết kế tuy màu sắc đã thay đổi 180 độ nhưng kiểu dáng vẫn giống nhau.

Chiếc váy lẽ ra đã được xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2018. Nhưng dù sao chiếc váy vàng cũng làm tròn sứ mệnh khi được Missosology bình chọn là một trong những chiếc vay đẹp nhất lịch sử Miss Universe.

Liệu Khánh Vân sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên mang sắc màu này lên sân khấu Miss Universe? Nhưng trước tiên hãy cùng Saostar “Countdown” (đếm ngược) top 10 Best Green Gowns trong lịch sử Miss Universe.

Clip tổng hợp Top 10 Best Green Gowns đẹp nhất lịch sử.

10. Ở vị trí thứ 10 là bộ cánh của Hoa hậu Hoàn vũ Guyana - Niketa Barker. Trong đêm thi bán kếT Miss Universe 2014, cô quyết định chọn thiết kế tông màu xanh để tạo ấn tượng với ban giám khảo.

Tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với người đẹp khi cô không được gọi vào top 15.

9. Hoa hậu Haiti - Lisa Drouillard đẹp hoàn hảo trong bộ cánh khoe đường cong cuốn hút trên sân khấu bán kết Miss Universe 2015.

Được biết thiết kế đã mất đúng một tháng trời để hoàn thiện. Lisa Drouillard chia sẻ nếu có cơ hội lọt vào phần thi dạ hội thì cô vẫn sẽ diện lại chiếc váy này. Song cô đã vắng mặt ở vóng thi bikini của top 15.

8. Hoa hậu Hoàn vũ Indoneisa - Nadine Alexandra Dewi Ames khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế xẻ đùi bất tận ở kỳ Miss Universe 2011.

Bộ cánh là sự kết hợp giữa bodysuit với tà váy bay bổng. Dù trình diễn khá ấn tượng nhưng Hoa hậu đất nước vạn đảo vẫn chưa thể ghi tên mình vao top bán kết.

7. Francesca Mifsud - Hoa hậu Hoàn vũ Malta là một trong hai thí sinh diện váy xanh lá trên sân khấu Miss Universe 2018.

Với sắc xanh của các loài cây, nhan sắc Francesca Mifsud khá nổi bật và thu hút. Dẫu vậy cô vẫn không thể đi tiếp khiến nhiều người tiếc nuối.

6. Hoa hậu Slovak Republic - Prochadzkova cũng mang bảng màu này lên sân khấu Miss Universe 2014.

Sắc xanh lá không quá nổi như sắc vàng nhưng một khi đã diện thì khán giả khó lòng “xa lánh”. Cùng chung số phận, Prochadzkova cũng dừng chân đáng tiếc trước top 15.

5. Cựu Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters khiến nhiều khán giả choáng khi diện thiết kế màu xanh lục trong đêm thi bán kết. Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng người đẹp Nam Phi đã ghi điểm tuyệt đối trước ban giám khảo.

Chiếc váy sử dụng chất liệu nhung khá gợi cảm. Chính màu sắc này đã đem lại may mắn cho cô.

4. Yuliana Korolkova- Hoa hậu Hoàn vũ Nga như một nàng công chúa rừng xanh trong đêm bán kết Miss Universe 2016.

Chiếc váy khá độc đáo cộng với màn trình diễn thuyết phục nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ để cô có mặt trong top 16.

3. Natalia Carvajal - Top 10 Miss Universe 2018 người Costa Rica khoe hình thể săn chắc, nóng bỏng trong chiếc váy xuyên thấu gợi cảm. Nhiều người hy vọng, cô sẽ tiếp tục diện lại trong đêm chung kết nếu như có cơ hội tiến sâu. Nhưng cô đã thay bằng một chiếc váy xanh dương.

Bộ cánh từng được khán giả bình chọn là một trong những thiết kế đẹp nhất mùa giải Miss Universe 2018.

2. Maxine Medina đại diện nước chủ nhà Philippines ở kỳ Miss Universe 2016 trong thiết kế tua rua màu xanh ảo diệu.

Chi tiết tua rua đã cộng hưởng trong những bước catwalk giúp màn trình diễn của cô thêm phần sinh động. Cuối cùng Maxine Medina lọt tận top 6 chung cuộc.

1. Vị trí đầu bàng không ai khác đó là chiếc váy của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 người Venezuela - Irene Esser.

Chiếc váy được ví như hình cây thông đã được Irene Esser diện trong đêm thi chung kết. Màn trình diễn điêu luyện của mỹ nhân cường quốc Hoa hậu đã cộng hưởng vào chiếc váy khá lớn.

Điều đó giúp cô vượt qua phần thi trang phục dạ hội để vào top 5 ứng xử. Cuối cùng cô cán đích ở vị trí Á hậu 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất