Thời trang

Top 10 kiểu mắt kính Bolon khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ trong hè này

T.H
Chia sẻ

Giữa muôn vàn style mắt kính khác nhau, bạn sẽ lựa chọn hình ảnh nào để làm nổi bật cá tính của mình?

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại châu Á, Bolon Eyewear tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách và bắt kịp xu hướng thế giới khi quay trở lại cùng bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 với đặc điểm sang trọng, thời thượng và có tính ứng dụng cao. Mùa hè đã nở sắc, 10 mẫu kính Bolon thuộc 4 style chủ đạo này sẽ là những món phụ kiện đắc lực để mọi outfit của bạn đều trở nên thật ấn tượng.

KÍNH MẮT MÈO

Kính mắt mèo từng gắn liền với hình ảnh những nữ thần Hollywood thập niên 50-60 như Audrey Hepburn và Elizabeth Taylor, và nay tiếp tục quay trở lại trong các bộ cánh street style mới mẻ.

NIKKY (BL7080) thuộc series Cat Chic của Bolon Eyewear sở hữu thiết kế không viền (rim-less) đầy sắc sảo và thu hút.

So với kiểu dáng kính mắt mèo kinh điển, MIA (BL7081) mang đến hơi thở mới với thiết kế double-lenses gồm hai lớp tròng - hai tông màu tô điểm cho nhau.

Lấy cảm hứng từ đá quý, RUBY (BJ7063) được đính hai viên pha lê Swarovski sang trọng ở chuôi càng kính, tạo nên nét đẹp yêu kiều và thanh lịch cho phái nữ hiện đại.

KÍNH MẮT TRÒN

Mang hơi thở cổ điển của thập niên 60-70, kính mắt tròn vẫn là đại diện của phong trào thời trang vintage với những thiết kế mang tinh thần tự do và sáng tạo. Dù không quá nổi bật, kính mắt tròn luôn có vẻ đẹp và nét kinh điển riêng.

Sự thu hút của JENNIE (BL7089) nằm ở kết hợp giữa một thiết kế cổ điển, lịch thiệp và những lựa chọn màu sắc trendy, bắt mắt. Đỏ red wine, hồng blush và vàng lemon đều là các tone màu dẫn đầu xu hướng năm nay.

HAVEN (BJ7080) thiên về xu hướng hình học hơn là mắt kính tròn cơ bản, với một kiểu dáng khác lạ và thú vị. Gọng HAVEN thanh mảnh nên phù hợp với mọi gương mặt.

KÍNH MẮT VUÔNG

Thấm nhuần tính chất retro-vintage, giới hạn của kính mắt vuông dường như không có, khi đi từ thiết kế oversized cùng gọng dày tới thiết kế chữ nhật bo tròn cơ bản. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, style kính mắt vuông 2019 sẽ khiến bạn trông thật sành điệu và tinh tế.

Hiện đại và tối giản, BLAKE (BL7090) là chiếc gọng kính oversized đậm phong cách mùa hè, sở hữu đường nét phóng khoáng và nét thời thượng unisex dễ chịu phù hợp với mọi trang phục.

JIL (BL7091) là một trong những mẫu kính mắt nhỏ hiếm hoi của Bolon Eyewear, khiến thiết kế này càng trở nên đặc biệt khi phối hợp giữa nghệ thuật chế tác đầu bảng của Bolon và xu hướng thời trang hot đang được rất nhiều fashionista săn đón.

KÍNH OVERSIZED

Trong lịch sử thời trang, kính oversized vẫn luôn là định nghĩa của sự nổi bật và cá tính trong phong cách nữ giới trẻ hiện đại. Một cặp kính oversized chuẩn là nguyên tố hoàn hảo để “nâng tầm” bất kì outfit nào, dù chỉ là T-shirt trắng và quần bò.

ISSEY (BL6078) gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng oversized cánh bướm bắt mắt và đặc biệt là cầu kính uốn cong một cách nghệ thuật.

LOLITA (BL7082) làm liên tưởng đến nắng ấm dưới trời California, một vẻ đẹp Âu Mỹ quyến rũ và trưởng thành qua thiết kế mắt chữ D và những đường cong mềm mại.

MILLER (BJ1329) tập trung vào tính ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày, khi sở hữu thiết kế vintage đơn giản cùng chất liệu hợp kim siêu nhẹ và gá mũi lớn tạo sự thoải mái khi đeo.

Tìm ngay cửa hàng phân phối Bolon chính hãng tại: https://haophat.com/mang-luoi-dai-ly/.

Khám phá những mẫu kính mới nhất tại: https://haophat.com/mat-kinh-bolon/

Và update những thông tin mới nhất tại Fanpage: https://www.facebook.com/BolonVietNam/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất