Thời trang

Top 10 thí sinh nóng bỏng nhất Miss Supranational, Minh Tú cần đề cao cảnh giác

Lê Kiều
Chia sẻ

Hoa hậu Venezuela, Mexico, Colombia... là những đối thủ vừa mạnh của Minh Tú ở đấu trường Miss Supranational năm nay.

Tối 25/11(giờ Việt Nam), Minh Tú và các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 bước vào phần tranh tài trình diễn Trang phục áo tắm - đây đồng thời cũng là buổi thi bán kết. Sở hữu hình thể săn chắc, bốc lửa, đại diện Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn khi tự tin sải bước trên sân khấu và khoe những đường cong nóng bỏng.

Phần thi bán kết đã diễn ra vô cùng nóng bỏng

Tuy nhiên dàn đối thủ năm nay cũng không phải dạng vừa khi sở hữu ngoại hình một chín một mười. Nếu như không muốn vuột mất vương miện vào phút chót, Minh Tú nên đề phòng những thí sinh này.

Với chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 85 - 60 - 96 cm cùng làn da nâu khỏe khoắn, cơ bụng săn chắc, Minh Tú gây được ấn tượng mạnh trên sân khấu cùng với kĩ thuật catwalk rất tốt. Có thể nói, đây là lần đầu tiên mà đại diện Việt Nam tại Miss Supranational không hề bị lép vế khi đặt cạnh các mỹ nhân quốc tế, nhất là khi trình diễn sau Hoa hậu Venezuela.

    Hoa hậu Venezuela sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn cùng một thân hình đẹp hoàn hảo với chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 90 - 60 - 90 cm. Cô chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa làm tăng thêm sự năng động, khỏe khoắn.

2. Đại diện Mỹ cũng là một trong số những thí sinh có thân hình đẹp nhất cuộc thi năm nay. Cô sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 90 - 60 - 90 cm.

3. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp từng đường nét, đại diện Philippines còn có một thân hình săn chắc, nóng bỏng với chiều cao 1m70 cùng kĩ năng trình diễn ấn tượng.

4. Hoa hậu Colombia hút mọi ánh nhìn với nhan sắc và body hoàn hảo.

5. Dù chỉ cao 1m70 nhưng vóc dáng của Hoa hậu Malaysia khá cân đối, gợi cảm nhờ số đo 3 vòng đẹp mắt, săn chắc.

6. Bên cạnh một gương mặt đẹp bí ẩn, Hoa hậu Mexico cũng sở hữu một vóc dáng khỏe khoắn, đẹp mắt với chiều cao 1m78.

7. Đại diện Myanmar năm nay có nhan sắc nổi bật . Cô được nước nhà kì vọng sẽ tiến xa trong mùa giải năm nay.

8. Đại diện Nam Phi sở hữu chiều cao 1m73. Cô cũng nằm trong nhóm thí sinh mạnh của Miss supranational 2018.

9. Hoa hậu Paraguay sở hữu chiều cao rất tốt cùng thân hình đẫy đà. Cô là thí sinh có lượng fan hùng hậu nhất nhì cuộc thi.

10. Hoa hậu Tây Ban nha khoe thân hình chữ S trong bộ áo tắm một mảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất