Thời trang

Top 10 đối thủ 'không phải dạng vừa đâu' của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Phi Long
Chia sẻ

Tính tới thời điểm hiện tại những quốc gia như Venezuela, Mỹ, Philippines, Nam Phi, Việt Nam... đều có những đại diện nổi bật khi sở hữu body "bốc lửa".

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2018) dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay. Còn 6 tháng nữa mới diễn ra, nhưng một trong những sân chơi nhan sắc hàng đầu thế giới này đã quy tụ nhiều mỹ nhân nổi bật, hứa hẹn cuộc đua giành vương miện trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn bao giờ hết.

Năm nay Việt Nam có H'Hen Niê không thua kém bất cứ đối thủ nào trên thế giới. Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chân đài Ê Đê được đánh giá cao bởi hình thể “bốc lửa” cùng kỹ năng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, các đại diện khác trên thế giới cũng tỏ ra “một chín một mười”. Cùng ngắm 10 đối thủ siêu nóng bỏng 'không phải dạng vừa đâu' của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

1. Venezuela: Nhắc đến những gương mặt hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2018 không thể bỏ qua Hoa hậu Venezuela 2018 - Sthefany Gutiérrez. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1999 còn nổi tiếng với “cơ thể vàng” với 3 vòng hoàn hảo 90-60-90 cm, cùng chiều cao khủng 1m8.

Vẻ đẹp đậm chất La tinh của cô luôn để lại nhiều ấn tượng với người đối diện. Một điều đặc biệt khác, tổ chức Miss Venezuela vừa thay đổi ban điều hành mới, trong đó cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler - đảm nhận vai trò đào tạo thí sinh thi quốc tế. Kết hợp nhan sắc nổi bật cùng sự huấn luyện từ “đàn chị”, Sthefany hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm nhất của cuộc thi năm nay.

2. Philippines: Một đại diện đến từ đất nước được mệnh danh là “cường quốc Hoa hậu” - Catriona Gray. Cô là người đẹp đầu tiên chiến thắng cả hai danh hiệu Hoa hậu Thế giới Philippines (2016) và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (2018). Người đẹp 24 tuổi, cao 1,78 m và từng lọt vào top 5 Miss World 2016. Kinh nghiệm dạn dày trong các cuộc thi sắc đẹp là lợi thế lớn của Catriona tại đấu trường Miss Universe 2018.

Thế mạnh của Catriona Gray là gương mặt xinh đẹp, chiều cao tốt 1m80 cùng độ nổi tiếng nhất định. Tuy có hình thể săn chắc nhưng so với các đại diện khác trong danh sách này, mỹ nhân Philippines đành phải “nhượng bộ” bởi thiếu một chút sự cân đối.

3. Mỹ: Hoa hậu Mỹ khiến người xem phải “ngất lịm” vì thân hình quyến rũ. Tuy nhiên hạn chế của cô so với đối thủ đó chính là chiều cao khiêm tốn chỉ 1m65. Chiến thắng của Sarah Rose Summers ở Hoa hậu Mỹ năm nay làm hài lòng được số đông bởi nhan sắc hút hồn không có gì để bàn cãi.

Người đẹp ghi điểm với mái tóc vàng óng ả, ngoại hình thu hút với gương mặt xinh đẹp, khả năng giao tiếp tự tin, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Sarah Rose Summers chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm ở cuộc thi Miss Universe năm nay.

4. Pháp: Hoa hậu Pháp 2018 Maëva Coucke cũng là thí sinh có body thuộc hàng top năm nay. Người đẹp sinh năm 1994 thu hút với vẻ đẹp đậm chất châu Âu và mái tóc đỏ nổi bật. Kinh nghiệm làm người mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp ích nhiều cho Coucke trong cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới sắp tới.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào đậm chất châu Âu, mái tóc đỏ rực giúp Hoa hậu Pháp - Maëva Coucke chiếm được sự chú ý của khán giả. Hiện Maëva theo học chuyên ngành luật tại Đại học Sức khỏe - Luật Lille 2 và theo đuổi công việc người mẫu.

5. Nicaragua: Người đẹp 20 tuổi Adriana Paniagua sẽ đại diện cho Nicaragua ở Miss Universe năm nay. Paniagua gây ấn tượng với chiều cao “khủng” 1m80. Gương mặt sắc sảo và kinh nghiệm “chinh chiến” các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế mang đến lợi thế không hề nhỏ cho cô tại HHHV 2018.

Ở tuổi 20, Adriana gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút cùng vóc dáng gợi cảm. Nicaragua là quốc gia luôn gửi đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ những cô gái mang vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng nhất nhưng thành tích vẫn khá khiêm tốn. Vì thế đại diện năm nay đang được trông chờ sẽ “làm nên chuyện” ở cuộc thi hấp dẫn nhất hành tinh.

6. Brazil: Hoa hậu đến từ “đất nước bóng đá” năm nay tròn 26 tuổi. Cô có chiều cao ấn tượng 1m78 và một vóc dáng quyến rũ với đường cong khá nóng bỏng. Bên cạnh đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút và thần thái đầy tự tin, Mayra Dias còn đặc biệt ghi điểm với mái tóc đen, thẳng dài, suôn mượt vô cùng ấn tượng.

Có kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp, biết tạo nên sức hút cho bản thân, Mayra Dias đang được kì vọng sẽ giúp Brazil giành được thành tích cao khi “mang chuông đi đánh xứ người” vào tháng 11 năm nay.

7. Mexico: Năm nay, đại diện cho Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Andrea Toscano tròn 19 tuổi, người đẹp sở hữu chiều cao 1m75 cùng một gương mặt vô cùng sắc sảo, đặc trưng của vùng đất Mexico.

Nhan sắc của tân Hoa hậu được đánh giá là mang vẻ đẹp hiện đại. Andrea Toscano cũng có một cơ thể khỏe mạnh với đường cong cân đối. Bên cạnh đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút và thần thái đầy tự tin, Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018 còn ghi điểm với làn da nâu rám nắng. Không quá sắc sảo nhưng cũng không quá mềm mại, bởi vậy cô dễ dàng hóa thân vào các “vai diễn” khác nhau trong các bức hình.

8. Nam Phi: Hoa hậu Nam Phi 2018 Tamaryn Green ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và duyên dáng. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 64 - 93 cm. Phải công nhận rằng cô sở hữu một hình thể “trời phú” khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Nhan sắc nổi bật của Tamaryn Green càng làm cho nhiều người hi vọng rằng Nam Phi sẽ giành được thành tích cao tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018. Năm ngoái, Hoa hậu Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters tham gia Miss Universe 2017 và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Vì vậy, nhan sắc của Hoa hậu Nam Phi 2018 nhận được sự quan tâm lớn của công chúng quốc tế.

9. Peru: Nhan sắc Hoa hậu Peru 2018 Romina Lozano cũng được đánh giá cao. Người đẹp vừa bước qua tuổi 20, có chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng 90-63-93 cm. So với nhiều thí sinh khác, Lozano có thời gian hơn 1 năm để chuẩn bị cho Miss Universe 2018.

Romina sở hữu gương mặt sắc sảo, đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” cùng hình thể nóng bỏng với làn da nâu khỏe khoắn. Peru chỉ một lần duy nhất sở hữu vương miện Miss Universe vào năm 1957. Vì thế, đại diện năm nay - Romina Lozano được kỳ vọng “làm nên chuyện.”

10. Albania: Cái tên cuối cùng trong danh sách này là đại diện của Albania - Trejsi Sejdini, năm nay cô 18 tuổi và cao 1m83. Trejsi Sejdini cũng là 1 trong những thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội nhờ vào số đo hình thể khó rời mắt.

Người đẹp có số đo “đẫy đà” khiến nhiều người khó rời mắt. Năm 2016 nàng từng dự thi Miss Universe Albania 2016 nhưng không giành được thứ hạng nào.

Về phía đại diện Việt Nam, mặc dù vấp phải một số ý kiến trái chiều về nhan sắc sau đăng quang, khán giả cho rằng vẻ đẹp H'Hen không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu khi sở hữu mái tóc ngắn có phần “nam tính” và làn da rám nắng. Nhưng ít người biết rằng những đặc điểm về ngoại hình của H'Hen Niê hoàn toàn phù hợp với tiêu chí sắc đẹp mới của thế giới. Hoa hậu H'Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, người đẹp sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 84-60-93 cm.

Cô là một trong những Hoa hậu có body đẹp nhất nhì hiện nay. Trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế, nhiều chuyên gia, khán giả mến mộ sắc đẹp đánh giá rất cao vẻ ngoài cuốn hút của H'Hen Niê và trông chờ hình ảnh cô xuất hiện tại Miss Universe 2018. So với 10 đối thủ trong danh sách này, đương Kim HHHV Việt Nam tỏ ra “một chín, một mười” thậm chí còn nổi bật hơn nhờ mái tóc ngắn đặc trưng. Khán giả đang hy vọng H'Hen Niê sẽ đạt thành tích cao ở kỳ Miss Universe năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất