Thời trang

Top 10 bộ đồ thảm họa nhất năm, xấu không có cách nào… cứu

Mai Châu
Chia sẻ

Những mẫu thiết kế rườm rà, thừa chi tiết khiến loạt Sao mất điểm khi xuất hiện trên các thảm đỏ danh giá.

Mặc dù có đội ngũ stylist hùng hậu, được sự tài trợ đặc biệt của các thương hiệu thời trang nhưng không ít ngôi sao danh tiếng vẫn mắc lỗi khi diện đồ. Top 10 mẫu váy dìm dáng, dìm sắc nhất năm mới đây vừa được công bố được giới mộ điệu thời trang đồng loạt hưởng ứng khi đều… xấu khó cứu.

Amatus Sami-Karim bị chê quê và làm màu với bộ đồ quá nhiều chi tiết rối mắt. Điểm trang trí trên váy cũng không thật sự sang trọng.

Pink xuất hiện sến sẩm với bộ váy lông vũ màu sắc không hề hài hòa, dìm dáng. Bộ váy này khiến cô trở thành thảm họa tại Lễ trao giải Grammy 2018, đồng thời bùi ngùi khi bị đánh giá xấu nhất năm.

Rachel Antonof bị ví von như hình chữ nhật khi diện bộ váy có phong dáng rộng, kém hấp dẫn. Ngoài ra, những điểm nhấn lông vũ nơi gấu váy và giày khiến cô vô cùng lạc điệu trên thảm đỏ.

Cardi B vốn có vóc dáng bé nhỏ, việc chọn mẫu váy có phần tạo khối lớn khiến cô bị “nuột chửng”. Kiểu tóc bới không hợp mặt khiến cô càng thêm mất điểm trước công chúng.

Crystal Lewis đã sai lầm khi chọn mẫu váy ren cut-out phần eo khiến cô lộ nguyên khuyết điểm vòng eo ngấn mỡ. Cấu trúc 1/2 của mẫu váy này cũng khiến chủ nhân bị thấp và kém duyên dáng hơn.

Chrissy Metz chọn mẫu váy có chất liệu vải đã lỗi thời, những điểm đính hoa cũng bị cho rằng kém tinh tế.

Molly Sims kém hấp dẫn hơn rất nhiều khi chọn mẫu váy khiến cô trở nên rườm rà, lạc điệu từ chất liệu cho tới phom dáng.

Marie Parie không chỉ chọn đồ… lố mà còn có màn tạo dáng quá đà trên thảm đỏ. Bộ đồ của cô là sự kết hợp vô cùng khó hiểu giữa các phong cách khác nhau. Từ cổ điển, dễ thương cho tới gợi cảm đều “đánh nhau chan chát”.

 Rosalia bị lọt top mặc thảm họa nhất năm 2018 khi chọn đồ không hợp với sự kiện. Bộ đồ phóng khoáng của nữ ca sĩ chỉ thích hợp với phong cách thời trang đường phố.

 Halsey sẽ sang và đẹp hơn nếu tiết chế phần tay xòe quá rộng, những điểm đính kết cũng đã không còn thích hợp với xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất