Thời trang

Tommy Hilfiger 'chiều' Gigi Hadid đến mức sản xuất hẳn một cô búp bê Barbie hệt cô nàng

Thục Chinh
Chia sẻ

Nhân dịp bộ sưu tập "bom tấn" sắp ra mắt của thương hiệu Tommy Hilfiger, hãng đã tặng "nàng thơ" Gigi một cô búp bê Barbie đẹp kiêu sa và y hệt nàng.

Mới đây hãng sản xuất búp bê Barbie đình đám thế giới đã cho trình làng một cô búp bê mới, là “hiện thân” của người mẫu Gigi Hadid, nhân sự kiện ra mắt bộ sưu tập thứ hai hợp tác giữa Gigi và hãng thời trang Tommy Hilfiger. Cô búp bê này đã ra mắt vào ngày 06.02 tại Los Angeles, Mỹ. Trang chủ Instagram của hãng đã giới thiệu hình ảnh cô búp bê mô phỏng Gigi cùng với búp bê Barbie truyền thống “sánh bước” cùng nhau đi trượt patin rồi chụp ảnh tự sướng trên bãi biển Venice, đây cũng là nơi tổ chức show ra mắt bộ sưu tập của Tommy Hilfiger sắp tới. Hai nàng búp bê cùng mặc đồ đôi là chiếc áo phông in logo hãng mang màu cờ nước Mỹ, sản xuất từ những năm 90 và cả quần soóc denim.

Cô búp bê barbie bên trái là búp bê mô phỏng người mẫu Gigi Hadid. Tóc nâu, lông mày cong vút, đôi mắt đa tình kia đích thị là Gigi rồi !

Ngay chính cả chủ nhân, cô nàng Gigi cũng không giấu nổi niềm vinh hạnh này. Cô nàng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân instagram của mình : “Không thể tin được đây là tôi !!!! Cảm ơn đã cho tôi niềm vinh dự này. Cùng đón chờ Barbie cùng tham dự show diễn của Gigi x Tommy vào ngày mai nào !”

Cô búp bê quá đẹp quá giống Gigi đã khiến cô nàng phải thốt lên sung sướng. Đây là món quà tuyệt vời của hãng Tommy dành cho “con cưng” Gigi và đồng thời cũng là để thông báo cho sự ra đời của bộ sưu tập mở màn năm 2017 của hãng. Tấm hình này đã vượt ngưỡng hơn 1 triệu like.

The Mattel - hãng sản xuất ra những cô búp bê xinh đẹp này đã từng hợp tác trong bộ sưu tập của Tommy và Gigi vào tháng 9 năm ngoái. Lúc đó, hãng đã trình làng một nàng Barbie xinh xắn trong trang phục từ bộ sưu tập của Tommy Hilfiger và đặt cô búp bê này chụp trên sàn runway - địa điểm ra mắt bộ sưu tập tháng 9.

Trong bộ sưu tập đánh dấu lần đầu tiên trở thành “nàng thơ” của hãng Tommy Hilfiger, Gigi cũng đã được “thu nhỏ” trong hình ảnh cô búp bê Barbie, diện trang phục của hãng. Áo trench coat và áo phông mang màu sắc, phong cách thủy thủ là đặc trưng, bản sắc của Tommy.

Nàng mẫu Gigi và hãng thời trang đình đám Tommy Hilfiger đã có sự bắt tay thành công khi cho ra mắt bộ sưu tập vào tháng 9 năm 2016 và Gigi là “át chủ bài” của bộ sưu tập. Và giờ đây, vào ngày 08.02 năm nay, sự tái xuất ra mắt bộ sưu tập của Tommy x Gigi sẽ hứa hẹn làm “điên đảo” sàn diễn thời trang và tạo cú hích trong mùa xuân này.

(Theo Harper's Bazaar)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất