Thời trang

Tóc Tiên, Thùy Anh 'đọ' dáng với bikini nóng bỏng, Mai Ngô mặc quần ôm sát khoe triệt để vòng 3

M.N
Chia sẻ

Cùng lựa chọn khoe dáng với áo tắm, Tóc Tiên, diễn viên Thùy Anh sexy, gợi cảm, khiến người đối diện chẳng thể rời mắt. Trong khi đó, Mai Ngô lại theo đuổi phong cách cá tính với set đồ thể thao thời thượng.

Tóc Tiên khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi diện áo tắm xuyên thấu. Mũ rộng vành cùng giày cao gót càng giúp giọng ca “Ngày mai” tăng thêm điểm thời thượng.

Diễn viên Thùy Anh khoe dáng “eo ót” với bikini. Người đẹp cũng sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn giống Tóc Tiên, nhưng lần này là hoa tai bản to.

Mai Ngô khoe diện mạo cá tính với tóc tết sáng màu, áo khoác bomber được diện theo lối trễ nải. Đặc biệt, không thể không kể đến chiếc quần legging ôm sát, khoe trọn vòng ba.

Cả set đồ allblack là lựa chọn của Kỳ Duyên khi xuống phố. Hoa hậu Việt Nam 2014 sử dụng giày sneaker Dolce & Gabbana nhấn nhá, làm “bừng sáng” cả outfit.

Jolie Nguyễn không hể chịu kém cạnh trong khoảng chơi hàng hiệu, người đẹp khiến tín đồ thời trang chẳng thể rời mắt khi diện cả cây Gucci thời thượng.

Hoàng Thùy Linh mặc outfit trẻ trung với áo thun Moschino và chân váy ôm. Nữ ca sĩ cũng để kiểu tóc rẽ ngôi giữa, chải nhẹ nhàng nhằm phù hợp với tổng thể.

Với chiếc áo croptop thiết kế lạ mắt, Khánh Linh The Face mix cùng quần ống suông đen và sử dụng túi đeo chéo Fendi làm điểm nhấn.

Gin Tuấn Kiệt - hot boy mới của Sing My Song diện áo thun và quần tây đen. Bộ cánh đơn giản nhưng hoàn toàn trẻ trung và nổi bật.

Đang ở Singapore, Hà Anh lựa chọn váy xòe dàng maxi giúp tạo sự thoải mái cho “mẹ bầu”, vừa khoe được chiều cao của người mặc.

Quỳnh Anh Shin khỏe khoắn với set đồ gồm quần ống vẩy và áo khoác da động vật. Chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn hoàn hảo giúp outfit thêm hoàn thiện.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất