Thời trang

Tóc Tiên sexy với đầm hở cả trên lẫn dưới, H'Hen Niê hiếm hoi diện đầm ngắn khoe chân dài miên man

M.N
Chia sẻ

Diện đầm hở trên, xẻ dưới, Tóc Tiên khiến người đối diện không thể rời mắt với vẻ sexy, nóng bỏng. Trong một diễn biến khác, H'Hen Niê đẹp ấn tượng khi mặc set đồ cá tính.

Tóc Tiên đốt mắt người nhìn với bộ váy vàng đúng mốt mùa hè. Phần ngực xẻ sâu tới rốn khoe trọn đôi gò bồng đào, tà váy cũng cắt cao, giúp tôn lên đôi chân thẳng tắp của người đẹp.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê cá tính với set đồ gồm áo khoác da và chân váy. Các món phụ kiện như boots cao quá gối, kính mắt đen mix cùng cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Combo áo khoác vải tweet cùng chân váy được Minh Hằng mặc cùng áo phông basic, đem đến vẻ ngoài sang trọng.

Mắt kính siêu nhân, giày Balenciaga và ba lô Louis Vuitton mini là những món phụ kiện Bảo Anh sử dụng để nhấn nhá cho outfit đơn giản.

Mặc ai mê mệt màu đen cá tính, Bảo Thy cứ mãi trung thành với sắc hồng ngọt ngào. Cô nàng xuống phố với cả cây hồng chói lọi từ quần đến áo khoác, đến cả kính mát cũng phải hồng luôn thì nữ ca sĩ mới vừa ý.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đem đến phong cách sporty chic với combo áo khoác thể thao cùng quần legging. Kiểu tóc cột cao đem đến vẻ trẻ trung, năng động.

Phong cách áo sơ mi cột eo đang quay trở lại và Khánh Linh The Face đã nhanh nhạy đón đầu xu hướng. Cô nàng phối cùng quần jeans xanh ống suông, đồng thời sử dụng túi Chanel ánh bạc làm điểm nhấn.

Sĩ Thanh xuống phố với outfit kẹo ngọt gồm chân váy dập li và băng đô tai thỏ. Tuy nhiên, đôi dép hoa lại khiến cô nàng mất đi vẻ chỉn chu, nếu thấy bằng giày búp bê hay bata trắng thì “gái ế” sẽ xinh hơn rất nhiều.

Dù chỉ diện áo khoác jeans đơn giản, nhưng Trúc Anh The Face vẫn rất tự tin, tỏa sáng khi xuống phố.

Duy Khánh Zhou Zhou chưng diện outfit cá tính, quần jeans rách, áo khoác PVC đỏ là cách mà anh chàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

Combo áo sơ mi cùng quần tây màu trung tính của Hứa Vĩ Văn tưởng chừng như quá đơn giản, nhưng đã được anh chàng tinh ý phối cùng đôi giày vàng tạo điểm nhấn.

Áo thun sọc cùng quần jeans ôm là cách mà ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, phong độ cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất