Thời trang

Tóc Tiên nhuộm tóc đỏ nổi bần bật, nhận 'mưa' lời khen từ fan

Nhã Phong
Chia sẻ

"Đẹp gái làm gì cũng đẹp" chính là lời khen mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành tặng cho nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017.

Để có được mái tóc với màu đỏ nổi bật như hiện tại, Tóc Tiên đã giành 10 tiếng đồng hồ để ngồi nhuộm. Cô không quên tâm sự dí dỏm trên trang cá nhân của mình khi post hình khoe tóc mới: “Nghỉ ngơi vài ngày để tâm rỗng nhất có thể, rồi lên đường tới Đà Nẵng- Hà Nội- Nha Trang, tớ lại “ngứa” đầu các bạn ạ,…”.

Tóc Tiên với diện mạo mới.

Những cái tên nổi tiếng như nhiếp ảnh Milor Trần, chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đều dành cho Tóc Tiên những lời khen có cánh.

Không chỉ đầu tư vào thời trang mà những màu tóc nhuộm cũng được nữ huấn luyện viên The Vocie thay đổi liên xoành xoạch khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với diện mạo luôn mới, luôn trẻ trung của Tóc Tiên. Nhiều người cho rằng mái tóc ngắn như Tóc Tiên thì khó đổi kiểu hay làm mới thế nhưng cô đã chứng minh điều ngược lại.

Chỉ trong thời gian ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt, Tóc Tiên không chỉ khiến người xem đã tai với những nhận xét tâm huyết cho các thí sinh mà còn khiến người xem đã mắt với diện mạo chỉn chu từ đầu tới cuối. Tất nhiên, những kiểu tóc từ cầu kỳ tới đơn giản chính là một trong những yếu tố tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho cô nàng.

Tóc búi cao

Mái tóc cầu kỳ được kết thành từ những cuộn tóc màu đỏ này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ nhớ mãi về Tóc Tiên trong lần xuất hiện ở tập 1 cho buổi ghi hình của The Voice.

Tương tự với kiểu tóc đó nhưng được thay thế bằng màu trắng để Tóc Tiên có được những shoot hình ấn tượng cho bộ hình của cô cùng các học trò. Tóc Tiên với diện mạo “nữ hoàng băng giá” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc thịnh hành này luôn mang tới vẻ ngoài hiện đại, cá tính cho các cô nàng. Dù đơn giản nhưng lại tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Với kiểu tóc này, Tóc Tiên dễ dàng khoe được vẻ mặt thon gọn với cằm V-line nhiều người mong muốn có được.

Tóc chải vuốt keo gọn gàng

Mái tóc ngắn được dịp phô trọn khi Tóc Tiên chỉ sử dụng keo vuốt cố định chúng vào nếp gọn gàng, chỉ thế thôi cũng đủ giúp nữ ca sĩ toát lên thần thái vô cùng cuốn hút.

Đây cũng là kiểu tóc được cô sử dụng trong đêm chung kết của The Voice 2017.

Tóc Tiên đã để kiểu tóc chải chuốt gọn gàng này cho đêm chung kết The Voice khi song ca cùng Hiền Hồ với ca khúc Hôn.

Đúng như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nói: “Đẹp gái thì làm gì cũng đẹp” - Tóc Tiên chính là người như vậy khi cô luôn tự tin với diện mạo của mình trước đám đông dù có diện theo style nào và kiểu tóc nào.

Bạn có thích màu tóc mới của Tóc Tiên không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất