Thời trang

Tóc Tiên, Lan Khuê, Chi Pu những mỹ nhân sành điệu bậc nhất Vbiz: Mặc gì cũng thành hottrend

Văn Luân
Chia sẻ

Chi Pu, Lan Khuê và Tóc Tiên là những nàng mỹ nhân Việt có bộ sưu tập đồ hiệu "khủng" với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng không kém cạnh các fashionista quốc tế nào.

Những nàng mỹ nhân đình đám showbiz Việt như Lan Khuê, Chi Pu, Tóc Tiên luôn nổi bật trong những bộ ảnh streetstyle với những items đắt đỏ từ túi xách đến trang phục của các thương hiệu quốc tế luôn thu hút sự chú ý của fans và các tín đồ thời trang.

Túi hiệu Chanel với thiết kế bình nước xích mạ vàng có gần 115 triệu đồng được Lan Khuê sắm sửa đi cùng với cây đồ đỏ - đen sành điệu

Nửa kín nửa hở với áo khoét vòng một với dáng túi Chanel cầm tay giá “sơ sịa” tầm 100 triệu đồng

Bà mẹ bỉm sữa “chịu chơi” này rất mê các thiết kế Chanel trong khoảng thời gian gần đây, một thiết kế túi Chanel Boy dao động từ 2.500 USD (tương đương 56 triệu đồng) tới 4.300 USD (gần 97 triệu đồng) được Lan Khuê chọn xách kèm cùng chiếc váy xanh nữ tính

Ngoài Chanel, Lan Khuê cũng rất chuộng dáng túi Lan Khuê Dior book tote với chất liệu Canvas thuộc BST Xuân Hè 2018 của thương hiệu Pháp. Giá của chiếc túi không hề rẻ rơi vào dao động từ 2.650 USD đến 3.700 USD. ( tầm 60 triệu đến hơn 80 triệu đồng)

Chi Pu ngoài thành công với vai trò là diễn viên và ca sĩ, người đẹp sinh năm 1993 cũng là một “tay chơi đồ hiệu” không thua kém fashionista nào, thậm chí có những thiết kế mới nhất mà Chi Pu khoác trên người còn “đụng hàng” với các sao quốc tế như Jennie Black Pink hay Kylie Jenner.

Chi Pu từng xuất hiện tại một sự kiện thời trang với style xách hai kiểu túi cùng một lúc vô cùng sành điệu. Trong đó chiếc túi Chanel 19 Maxi Flap Bag màu da be mà cô nàng cầm tay đã có giá 142 triệu đồng, đi kèm cùng beltbag và túi đựng xu thắt ngang eo giá 52 triệu đồng

Ngoài chiếc áo len Chanel xịn xò 53 triệu giống của Jennie Black Pink từng mặc thì riêng kiểu túi thắt ngang eo mà Chi Pu sở hữu đã có giá ngót nghét gần 140 triệu đồng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 khoe vóc dáng nóng bỏng của mình trong thiết kế jumpsuit dáng ôm đến từ Chanel , mẫu trang phục này từng được các sao quốc tế như Kylie Jenner, Cardi B diện trước đó

Thiết kế jumpsuit được ưa chuộng này làm từ chất liệu len, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Chanel, có giá 3.350USD (gần 80 triệu đồng)

Tóc Tiên luôn nổi tiếng với gu thời trang hở bạo, sành điệu bậc nhất trong dàn mỹ nhân ở showbiz Việt. Nữ ca sĩ luôn khiến các tín đồ trầm trồ trước những bộ cánh “nóng bỏng” cùng dàn túi hiệu đắt đỏ, xa xỉ.

Tóc Tiên xách túi Kelly Bag đến từ thương hiệu xa xỉ Hermes, được biết giá dao động của thiết kế này hơn 300 triệu đồng tương đương 16.000 nghìn đô la Mỹ

Kiểu túi hot hit Chanel Gabrielle Hobo Bag từng làm “náo loạn” trong làng mốt thế giới cũng được nữ ca sĩ nhanh tay sở hữu. Giá trị tất nhiên không hề rẻ tầm 106 triệu đồng

Mẫu Dior Saddle Bag từng được ưa chuộng trong đầu năm 2019 khi loạt sao và fashionista thế giới mê mẩn, Tóc Tiên cũng không nằm ngoài trend, nhanh chóng update “khoe khéo” trong bức ảnh selfie. Giá hiện tại của dòng túi này là 70 triệu đồng.

Mẫu túi hình hộp của nhà Louis Vuitton được Tóc Tiên sắm về trong tủ đồ túi hiệu của mình . Thiết kế Cannes Bag có giá 2.340 nghìn đô la Mỹ ( tầm 54 triệu đồng)

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất