Thời trang

Tóc Tiên khoe style cực chất cùng mái tóc trắng, Elly Trần đăng ảnh áo tắm mà chẳng hề phô phang

Hồng Sen
Chia sẻ

Những set đồ theo nhiều phong cách khác nhau là cách giúp loạt sao Việt nổi bật khi xuống phố.

Đâu nhất thiết chỉ dựa trên trang phục thảm đỏ, những bộ cánh street style mà sao Việt trưng dụng khi xuống phố cũng góp phần nói lên phong cách mà họ đang theo đuổi. Xuống phố hôm nay, các sao Việt đều khiến fan thích thú với loạt trang phục cực chất, thể hiện rõ gu ăn mặc của bản thân.

Vì mái tóc trắng đã quá nổi bật, nên Tóc Tiên lựa chọn cách mặc đồ tối giản, đơn sắc để không bị trở nên lòe loẹt. Việc dùng các sắc độ trung tính cũng đang là xu hướng “hot” trong năm nay.

Ai bảo chụp ảnh áo tắm là sẽ phản cảm? Elly Trần đưa ra minh chứng ngược lại khi khoe dáng cùng thiết kế táo bạo khoe một bên lườn cùng tấm lưng ong gợi cảm.

Dù nhận được nhiều lời nhận xét về việc trưng dụng kính mát trong những tấm ảnh street style, nhưng khách quan mà nói, chiếc kính đảm nhận việc trở thành điểm nhấn, tạo sự thu hút cho Tăng Thanh Hà thì việc cô mang kính là điều hoàn toàn phù hợp.

Sơn Tùng lăng - xê xu hướng mix layer áo sơ-mi phom rộng cùng áo len cổ tim. Anh chàng còn sử dụng mũ bucket hat và đôi Balenciaga làm điểm nhấn.

Không hổ danh là mỹ nhân trưng trổ hàng hiệu của Vbiz, Khánh Linh The Face tiếp tục khiến khán giả thích thú với việc lăng-xê cả hai xu hướng “hot” là họa tiết động vật cùng cách diện đồ cả cây.

Trúc Anh The Face cũng sử dụng tông màu trung tính, trắng đen trên outfit xuống phố của mình.

Còn Thanh Duy…

Và cả Isaac đều mê mệt veston, nhưng mỗi người đều có cách mặc riêng để tạo điểm nhấn. Nếu Thanh Duy ưa chuộng lối mix cùng áo phông trẻ trung thì Isaac lại chọn áo sơ-mi lịch lãm.

Hoàng Ku xua tan giá lạng ngày đầu đông với chiếc áo bomber ánh bạc, tạo thành điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất