Thời trang

Tóc Tiên diện áo hai dây lấp lánh, Noo Phước Thịnh 'bảnh tỏn' với vest đen ngồi ghế nóng tập 1 The Voice

Lê Châm
Chia sẻ

Cùng với những giọng hát tài năng, những nhận xét gay cấn từ bộ tứ HLV thì trang phục của họ cũng là một trong những chi tiết đáng nhắc nhớ trong tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2018.

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng vào tối 20/5 trên kênh VTV3. Bên cạnh những tiết mục trình diễn của các thí sinh với chất giọng 'khủng” là những cảm xúc “khó quên” của Ban giám khảo trên ghế nóng.

Cùng với tài năng âm nhạc, các thí sinh có màn biểu diễn thu hút một phần cũng nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng cả về ngoại hình, trang phục. Và tất nhiên, ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực”, các HLV cũng lựa chọn cho mình trang phục phù hợp nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Tóc Tiên diện áo hai dây ánh kim lấp lánh, chi tiết buộc thắt phần eo chiếc áo giúp ca sĩ khoe trọn vòng eo đáng mơ ước. Cô phối áo hai dây với quần ống rộng để “ăn gian” chiều cao một cách khéo léo.

Có thể thấy dù diện áo hai dây nhưng trông Tóc Tiên vẫn toát lên sự sang trọng chứ không phô trương da thịt quá đà. Thêm nữa, điểm nhấn chính của chiếc áo là phần vạt dài được cắt ghép tinh tế giúp Tóc Tiên thể hiện được cá tính trong gout thời trang trước nay của mình.

Trong tập đầu phát sóng, Noo Phước Thịnh diện vest đen “bảnh tỏn”.

Sự đồng điệu từ áo vest đen, quần đen, giày đen đến caravat đen và chọn luôn kiểu tóc đen uốn xoăn khiến Noo Phước Thịnh trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.

HLV Thu Phương cũng trưng dụng cả “cây đen”. Cô chọn áo đính đá kết hợp chân váy lưới xếp tầng cầu kì.

Độ ngắn của chiếc áo giúp Thu Phương khoe vòng eo săn chắc đáng nể so với độ tuổi của mình. Cùng với mái tóc ngắn cá tính, ca sĩ chọn khuyên tai tròn to phù hợp tổng thể.

Thu Phương và Tóc Tiên, mỗi người một vẻ, ai cũng có nét cá tính đặc trưng khó lẫn lộn.

Mỗi người có mỗi phong cách thời trang khác nhau, nhưng tựu chung lại, bộ tứ HLV The Voice - Giọng hát Việt 2018 đều chọn trang phục với tông đen chủ đạo trong tập đầu tiên của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất