Thời trang

Angela Phương Trinh - Tóc Tiên so kè nhan sắc trong tông màu gold sang chảnh

Nhã Phong
Chia sẻ

Hai mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong sự kiện.

Tối 10/7, ngày hội sắc đẹp đã trở thành nơi quy tụ của hàng loạt ngôi sao trong showbiz như Angela Phương Trinh, Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Linh Nga, Giáng My, Hà Phương, Ái Phương, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, Mai Tiến Dũng….

Dù bận rộn với lịch ghi hình của phim truyền hình “Glee” phiên bản Việt, Angela Phương Trinh vẫn sắp xếp đến chúc mừng chủ nhân buổi tiệc.

Angela Phương Trinh hóa nữ hoàng đầy ma mị trong chiếc váy màu gold sang chảnh.

Cô cuốn hút mọi ánh nhìn đám đông trong buổi tiệc với vẻ ngoài xinh đẹp hất nấc.

Tóc Tiên cũng có màn xuất hiện gây chú ý trên thảm đỏ. Cô tiếp tục chọn phong cách mạnh mẽ, nhưng không kém phần sexy với váy tua rua, khoe khéo vòng một.

Trong khi đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng thu hút các ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ với bộ đầm được thiết kế đặc biệt của NTK Lê Thanh Hòa.

Thời gian này, người đẹp tập trung cho các dự án kinh doanh riêng và ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz. Cô rất ấn tượng với buổi tiệc mang phong cách Ai Cập và chia sẻ đã có những trải nghiệm rất thú vị khi tham dự.

Phí Phương Anh xinh đẹp trong thiết kế màu nude của Lâm Gia Khang. Diện style đơn giản nhưng quán quân The Face Việt Nam mùa một vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ thần thái chuyên nghiệp và gương mặt cuốn hút.

Mâu Thủy là nhân vật nhận được sự chú ý của các khách mời tại sự kiện bởi phong cách ăn mặc, trang điểm và thần thái sexy, gợi cảm.

Ca khúc “Can you feel the love tonight” của Trà My là một trong những tiết mục đặc biệt mà chủ nhân của Ruco International Clinic mang đến cho cho 200 khách mời có mặt tại khán phòng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong sự kiện trong bộ suit bảnh bao, lịch lãm.

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng còn mang đến các bản hit trứ danh như “Lâu đài tình ái” hay “Vì anh là soái ca” và “ Anh còn nợ em”… Đây là sự kiện hiếm hoi mà nam ca sĩ nhận lời tham gia trong thời điểm này bởi anh đang gấp rút chuẩn bị cho đêm liveshow mang tên “Sài Gòn, Bolero & Hưng” diễn ra tại Hồ Chí Minh và Hà Nội vào tháng 8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất