Thời trang

Tóc tết châu Phi - Xu hướng lạ mắt được Hà Hồ lẫn sao quốc tế diện trong mọi khung hình

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây được xem là một trong những xu hướng độc đáo trên các sàn diễn thời trang. Chúng không chỉ đốn gục các sao quốc tế mà bên cạnh đó còn khiến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mê mệt khi xuất hiện cùng các sân khấu âm nhạc hay những bức ảnh streetstyle của mình.

Kiểu tóc ấn tượng này bắt nguồn từ văn hóa của người dân châu Phi, chúng không những tôn lên vẻ đẹp của các nàng mà bên cạnh đó còn thể hiện nét ấn tượng khó lẫn vào bất kì quốc gia nào trên thế giới. Nắm được sự độc đáo ấy, các nhà mốt danh giá cũng nhanh nhạy trong việc biến tấu hình ảnh những nàng mẫu của mình bằng kiểu tóc phá cách và đậm chất riêng này.

toc1

Người châu Phi luôn trân trọng mái tóc, vì họ nghĩ rằng đó là nét đẹp đến từ chính cá tính trong mỗi bản ngã của mình.

toc2

Các nhà mốt lớn cũng tạo điểm nhấn trong các show diễn của mình bằng nét độc đáo từ mái tóc của những nàng mẫu

Không chỉ gây ấn tượng trên các sàn diễn thời trang quốc tế, mà ngay cả những ngôi sao như Hồ Ngọc Hà hay thậm chí nữ ca sĩ Beyonce cũng là tín đồ “cạ cứng” của mẫu tóc này. Chúng không đơn thuần là một kiểu tóc tết chiến binh bình thường mà còn đem lại nét độc đáo, phá cách trong việc thể hiện gout thời trang cá tính của bản thân. Đôi khi không cần diện trang phục quá cầu kì, chỉ một mái tóc ấn tượng cùng thần thái high-fashion cũng sẽ đủ biến bạn trở nên thu hút với người đối diện rồi!

toc4-1

Mái tóc chính là điểm nhấn ấn tượng giúp “chị đẹp” luôn bắt mắt mỗi khi xuất hiện.

toc4-2

Hồ Ngọc Hà cũng biến tấu bộ tóc trở nên lạ mắt hơn bằng việc buộc gọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

toc4-3

Dường như đây chính là kiểu tóc tạo nên chất riêng cho mỹ nhân này.

toc5

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà ngay cả người đẹp nóng bỏng Beyonce cũng thích thú với xu hướng hot này. Dường đây được xem như vũ khí tôn lên làn da nâu gợi cảm của cô nàng.

July 18, 2012: Beyonce Knowles steps out in a bright printed romper and long braids in a bun carrying daughter Blue Ivy Carter. Mandatory Credit: Zelig Shaul/ACE/INFphoto.com Ref: infusny-220|sp|U.S., AUSTRALIA, NEW ZEALAND SALES ONLY.

Mỹ nhân cũng luôn xuất hiện trên các con phố cùng mẫu tóc tết này.

toc6-2

Ngay cả trong các MV ca nhạc, cô nàng cũng đem đến hình ảnh một thổ dân châu Phi cùng mái tóc vô cùng ấn tượng.

toc6

Không chỉ Beyonce mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng khác cũng vô cùng yêu thích trào lưu làm đẹp độc đáo này.

toc7

Trong những bức ảnh streetstyle tại tuần lễ thời trang trên thế giới, các tín đồ cũng lựa chọn kiểu tóc châu Phi để tạo sức hút cho cánh săn ảnh đường phố.

toc8

Dường như trào lưu này cũng xem như một lời nói từ chính nội tâm của những cô nàng cá tính và đầy nổi loạn.

toc9

Nàng Cám Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng phù hợp với mái tóc “hot-trend” độc đáo.

Chắc hẳn rằng, các bạn trẻ trong nước cũng đang mong muốn thể hiện xu hướng phá cách này, nhưng đâu đó vẫn còn băn khoăn liệu bản thân có thể biến hóa mái tóc trở nên xinh đẹp như thế này không? Cùng xem qua videoclip dưới đây để học hỏi thêm “bí quyết” gây ấn tượng và thu hút ánh mắt từ người đối diện:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất