Thời trang

Tóc đuôi ngựa được ưu ái ở tập 1 The Look, dự báo trở lại 'lợi hại hơn xưa'

Lê Châm
Chia sẻ

Tóc đuôi ngựa - kiểu tóc kinh điển, đơn giản nhất nhưng chưa bao giờ lỗi mốt đang có xu hướng quay trở lại khi cả dàn thí sinh và HLV The Look đều chọn kiểu tóc này trong tập đầu tiên phát sóng.

Tóc đuôi ngựa - kiểu tóc kinh điển mà hầu như mọi cô gái đều đã từng diện qua một lần trong đời. Đỉnh điểm hot nhất của trào lưu diện tóc này bắt đầu từ mùa hè năm ngoái.

Thoạt nhìn tưởng chừng kiểu tóc này khá đơn điệu và khó biến tấu. Tuy nhiên, xét riêng về vị trí mà tóc được buộc cũng đã tạo nên rất nhiều phong cách khác nhau cho chủ nhân. Nếu đuôi tóc được buộc thấp sẽ tạo vẻ cá tính, có phần mạnh mẽ trong khi cột tóc ở trung điểm sẽ khiến bạn trở nên hiền hòa duyên dáng. Những đuôi tóc được cột cao đích thị là một dấu hiệu của một cô nàng thời thượng tuyệt đối.

Không hẹn mà gặp, hơn một nửa thí sinh tự làm cho mình kiểu tóc đuôi ngựa trong thử thánh đầu tiên của tập 1 The Look.

Có thể thấy, kiểu tóc cực kì đơn giản này vừa dễ làm vừa phù hợp với nhiều phong cách. Dù diện set đồ cá tính hay có phần “bánh bèo” thì hai cô nàng này vẫn rất tỏa sáng với kiểu tóc đuôi ngựa này.

Trong buổi ghi hình trước khi chương trình lên sóng, HLV Phạm Hương cũng đã chọn kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản này.

Phạm Hương chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc ở trung điểm, chân váy lưới xòe bồng khiến vị HLV trông vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng giữa phố.

Cũng chọn kiểu tóc đuôi ngựa trong buổi ghi hình đầu tiên, HLV Kỳ Duyên buộc tóc cao trên đỉnh đầu khẳng định sự mạnh mẽ và thời thượng.

Bên cạnh đó, mặc dù là thử thách tạo kiểu tóc để chụp ảnh, tuy nhiên các thí sinh chuẩn bị và đầu tư váy áo một cách kĩ lưỡng.

Bộ ba HLV mỗi người một vẻ, phong cách thời trang của họ không những thể hiện trình thẩm mĩ mà còn thể hiện cá tính riêng của mỗi người.

HLV Phạm Hương mặc vest trắng tinh khôi không họa tiết kết hợp chân váy lưới xòe bồng tạo nét mềm mại, trẻ trung nữ tính. Trang điểm tông nude cùng kiểu tóc xõa thẳng tự nhiên, choker nhỏ xinh làm điểm nhấn. Có thể thấy, set đồ tuy không cầu kì nhưng khiến người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

HLV Kỳ Duyên có phần chơi nổi hơn “đàn chị”. Kỳ Duyên chọn vest với tông màu vàng đồng nổi bật phối cùng quần âu ống rộng. Điểm nhấn chính cho cả set đồ là chiếc thắt lưng Gucci cũng tông vàng đồng chói lóa, bên cạnh đó hoa tai cùng giày cũng xuyệt tông với thắt lưng càng làm tăng sự sang chảnh cho người mặc.

HLV Minh Tú cá tính và ấn tượng với chiếc đầm cúp ngực xẻ cao đến tận eo. Cô nàng chọn quần âu đen phối cùng giày da để hoàn tất set đồ. Chiếc choker với dòng chữ “teamcatinh” càng khiến vị huấn luyện viên trông vô cùng chất ngất. Hơn hết có thể nói đây là “chiêu thức” khẳng định “thương hiệu” team cá tính.

Đúng với tên gọi, 2 thành viên team Minh Tú đều thể hiện cá tính mạnh mẽ thông qua việc lựa chọ trang phục trong ngày đầu chinh chiên tại chương trình. Thí sinh được cả 3 HLV lựa chọn - Thùy Dung (phải) diện nguyên cây trắng gồm sơ mi rộng cổ phá cách cùng quần âu ống rộng. Cát Tiên (trái) cũng không thua kém với sơ mi sọc cùng quần ống rộng đóng nút. Cô nàng hoàn thiện set đồ với thắt lưng bảng to vô cùng ấn tượng.

Các thành viên trong đội HLV Phạm Hương có các set đồ trông thanh lịch, nhẹ nhàng hơn với Sơ mi cùng chân váy có phần đồng điệu với Phạm Hương. Cả hai thí sinh Thu Thùy (phải) và Phương Linh (trái) đều chọn kiểu tóc đuôi ngựa trong thử thách đầu tiên, làm nổi bật khuôn mặt cùng thần thái của mình.

Vốn sở hữu phong cách thời trang lạ mắt, HLV Kỳ Duyên chiêu mộ về đội mình 2 thành viên có trang phục khá ấn tượng. Ngọc Châm (trái) với sơ mi trắng phối cùng chân váy chữ A đơn giản, chiếc thắt lưng với dòng chữ “teamcatinh” có phần sai sai nhưng lại là điểm nhấn khá thú vị cho set đồ. Ngọc Dung (phải) với chiều cao có phần khiêm tốn nhưng biết cách chọn sơ-mi dạng váy sọc dọc giúp cô ăn gian được chút ít chiều cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất