Thời trang

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân: Cuộc chiến thời trang không khoan nhượng!

Chia sẻ

Sau khi quyết định trở lại với phần 2 của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân", tên tuổi của hai nữ diễn viên chính có dịp được hâm nóng trở lại. Phong cách thời trang của hai cô nàng cũng được các fan "mổ xẻ" nhiệt tình.

Trong phim hai cô nàng thủ vai Lee và Katun, hai người bạn thân thiết nhưng vì tình yêu mà trở mặt thành thù. Không chỉ đối đầu nhau trong phim, mà gu ăn mặc của hai cô nàng cũng mang màu sắc và phong cách hoàn toàn trái ngược. Hãy cùng xem trận “đối đầu” thời trang của hai bad girl và good girl cực kỳ xinh đẹp này qua từng thước phim và cả thời trang ngoài đời của họ.

ngay từ trong phim thì hình tượng của hai nàng đã khà rõ rệt rồi, khi Lee luôn có mái tóc suông dài và lối make up tự nhiên thì Katun cực kỳ nổi loạn với tóc uốn cong và tông trang điểm sắc nét.

Ngay từ trong phim thì hình tượng của hai nàng đã khá rõ rệt, khi Lee luôn có mái tóc suông dài và lối make up tự nhiên thì Katun cực kỳ nổi loạn với tóc uốn cong và tông trang điểm sắc nét.

Với set đồ cùng short jean thì các cô gái đều có lối phối rất riêng biệt, khi Lee là shirt trắng cùng short thì Katun là hot trend áo knit trắng...

Với set đồ cùng short jean thì các cô gái đều có lối phối rất riêng biệt, khi Lee là shirt trắng cùng short thì Katun là hot trend áo knit trắng. Nếu tinh ý, các fan sẽ thấy được màn “so găng” thời trang cực thú vị của hai nữ diễn viên trên mọi mặt trận.

...trong 2 outfit này cũng thế, Katun thu hút mọi ánh nhìn với áo cúp ngực đen kèm short sậm màu, trong khi cô bạn thân lại dịu dàng hơn với jean sáng màu cùng tanktop trắng.

Trong từng thước phim, stylist cực kì “cao tay” khi làm nổi bật tính cách của hai nhân vật thông qua trang phục. Với 2 outfit này cũng thế, Katun thu hút mọi ánh nhìn với áo cúp ngực đen kèm short sậm màu, trong khi cô bạn thân lại dịu dàng hơn với jean sáng màu cùng tanktop trắng.

Ở họ luôn có một sự ăn ý nhưng vẫn rất riêng, khi cùng một chiếc áo T shirt thì Katun nổi bật trong short jean và Lee dễ thương trong váy mini jean cùng tóc hai bím.

Ở họ luôn có một sự ăn ý nhưng vẫn rất riêng, khi cùng một chiếc áo T shirt thì Katun nổi bật trong short jean rách và Lee dễ thương trong váy mini jean cùng tóc hai bím.

Với tông đen, trong khi Wanida vẫn trung thành với kiểu tóc bồng bềnh đi cùng váy form basic thì Apinya hiền hơn với váy dài đen phủ hoa cùng son đỏ rượu.

Với tông đen, trong khi Wanida vẫn trung thành với kiểu tóc bồng bềnh đi cùng váy form basic thì Apinya hiền hơn với váy dài đen phủ hoa cùng son đỏ rượu.

Trong tông màu trắng, Wanida chọn set đồ ngắn cực kỳ gợi cảm trong khi Apinya cá tín hơn với chiếc áo asymmetric bất đối xứng.

Trong tông màu trắng, Wanida chọn set đồ ngắn cực kỳ gợi cảm, còn Apinya nền nã hơn với chiếc áo asymmetric bất đối xứng.

Good girl của chúng ta luôn vô cùng nóng bỏng với trang phục khoe đường cong tuyệt đối như tanktop, trong khi bad girl thì luôn chọn gu đơn giản và kín đáo hơn với t shirt trắng.

Good girl của chúng ta luôn vô cùng nóng bỏng với trang phục khoe đường cong tuyệt đối như tanktop, trong khi bad girl màn ảnh ngoài đời cực hiền lành với gu đơn giản và kín đáo.

Cùng một style black shirt, Apinya cực chất khi phối cùng jean rách thì Wanida chọn cho mình kiểu áo giấu quần quyến rũ.

Cùng một style black shirt, Apinya cực chất khi phối cùng jean rách còn Wanida chọn cho mình kiểu áo giấu quần trong shoot ảnh thời trang quyến rũ.

Hai cô nàng có vẻ rất ăn rơ trong việc chọn item. yếm jean với hai phiên bản khác nhau, Wanida cực ngầu khi phối cùng croptop trong khi Apinya cá tính hơn khi chỉ diện độc mỗi jumsuit jean sáng màu.

Hai cô nàng có vẻ rất ăn rơ trong việc chọn item yếm jean với hai phiên bản khác nhau, Wanida cực ngầu khi phối cùng croptop trong khi Apinya cá tính hơn khi chỉ diện độc mỗi jumsuit jean sáng màu khoe hình xăm cá tính.

Một phiên bản khác biệt của đồ jean nữa là good girl trông như thiêu đốt ánh nhìn với jean on jean khi kết hợp cùng gile và short. Còn bad girl thì khoe đôi chân dài của mình trong skinny jean sậm.

Một phiên bản khác biệt của đồ jean, good girl như thiêu đốt ánh nhìn với jean on jean khi kết hợp cùng gile và short. Còn bad girl thì khoe đôi chân dài của mình trong skinny jean cạp cao sậm màu.

Khi diện váy, nàng Wanida thì luôn chọn những chiếc tôn lên được hình thể gợi cảm như đầm cúp ngực, trong khi Apinya lại thích kín đáo mà vẫn đủ chất với đường cut out nhẹ ở eo.

Khi diện váy, nàng Wanida thì luôn chọn những chiếc tôn lên được hình thể gợi cảm như đầm cúp ngực, trong khi Apinya lại thích kín đáo mà vẫn đủ chất với đường cut out nhẹ ở eo.

Style hằng ngày của hai cô bạn cũng khác nhau rất rõ, khi nàng Katun luôn thích những bộ cánh khoe trọn vòng 1 còn cô bạn Lee lại luôn bình dị trong những chiếc maxim dài.

Style hằng ngày của hai cô bạn cũng khác nhau rất rõ, khi nàng Katun luôn thích những bộ cánh khoe trọn vòng 1 còn cô bạn Lee lại luôn bình dị trong những chiếc maxim dài.

Katun luôn thích diện tông màu nóng cả cây, trong khi Lee lại hiền hơn qua chiếc váy hoa đỏ nền đen.

Katun luôn thích diện tông màu nóng cả cây, trong khi Lee lại hiền hơn qua chiếc váy hoa đỏ nền đen.

Bikini, Katun khoe đôi chân dài trong chiếc quần lưng cao, trong khi Lee thì thích phối bikini print on print khoe trọng đôi vai trần.

Trong trang phục bikini, Katun khoe đôi chân dài trong chiếc quần lưng cao, trong khi Lee thì thích phối bikini print on print khoe trọng đôi vai trần.

Nàng bad girl thu hút ánh nhìn với yếm jean dài cùng chiếc nón thổ dân, trong khi good girl diện short lưng ao khoe vòng eo con kiến.

Nàng bad girl thu hút ánh nhìn với yếm jean dài cùng chiếc nón thổ dân, trong khi good girl diện short lưng cao khoe vòng eo con kiến.

Nếu như để đúc kết lại, thì "cuộc chiếc" giữa hai cô gái hoàn toàn cân tài cân sức. Khi một nàng luôn thích đi theo style gợi cảm và quyến rũ cùng áo fur, còn nàng kia lại thích style cá tính và kín đáo cùng outfit đen.

Để đúc kết lại, thì “cuộc chiếc” giữa hai cô gái hoàn toàn cân tài cân sức. Khi một nàng luôn thích đi theo style gợi cảm và quyến rũ cùng áo fur, còn nàng kia lại thích style cá tính và kín đáo cùng outfit đen.

Nhìn lại gu ăn mặc của hai cô nàng Wanida và Apinya qua OST phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Chia sẻ
Tin mới nhất