Thời trang

'Tình địch' của Nhã Phương diện bikini 3D khoe đường cong chữ S nóng bỏng

Phi Long
Chia sẻ

Tình cũ Trường Giang tiếp tục "chiêu thị" thân hình nuột nà với ba vòng nóng bỏng trong trang phục bikini bé xíu. Không thể phủ nhận rằng từ khi "dao kéo" càng ngày Quế Vân càng đẹp và gợi cảm hơn.

Nhân chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, người mẫu Quế Vân đã lưu lại hàng loạt khoảnh khắc nóng bỏng khi mặc trang phục bikini bé xíu.

Chọn mẫu áo tắm 2 mảnh đầy sexy, Quế Vân khoe được làn da trắng nõn nà cùng thân hình thon gọn, bắt mắt. Là một trong số những người đẹp lên tiếng tố Trường Giang “bắt cá hai tay” và bênh vực Nam Em, tên tuổi Quế Vân được truyền thông nhắc đến rất nhiều trong những ngày trở lại đây. Thế nên nhất cử nhất động của cô luôn nằm trong tầm ngắm của khán giả.

Quế Vân sinh năm 1982, là mẹ đơn thân của 2 con. Người đẹp sở hữu số đo hình thể nóng bỏng, cô từng được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên khán giả nhớ đến cô nhiều hơn thông qua những câu chuyện ồn ào và gây sốc ngoài lề.

Quế Vân là một trong những người đẹp từng tiết lộ có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Khi dư luận đã quá quen thuộc với cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang thì cách đây 2 năm, Quế Vân gây chấn động làng giải trí khi tung ra các hình ảnh thân mật, clip ghi âm cuộc trò chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang để tố anh đã “bắt cá 2 tay”.

Sau scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân đã lên tiếng cho rằng tình cũ đã gặp phải quả báo, những người từng gây tổn thương cho cô sẽ có kết thúc buồn.

Ngoài ra cô từng được nhắc đến là “người yêu tin đồn” của Cao Thái Sơn, tên tuổi của cô còn gắn với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồi tháng 5/2017, Quế Vân từng gây sốc khi công khai toàn bộ quá trình sửa toàn bộ gương mặt.

Ở lần “dao kéo” này, cô sửa 6 bước: hạ gò má, hút mỡ ở má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt. Hai tháng sau đó, Quế Vân tiếp tục sang xứ sở kim chi để làm mũi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất