Thời trang

'Tình cũ Lan Ngọc' hạ gục trái tim fan nữ trong các thiết kế vest lịch lãm

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Khoác lên mình những bộ suit màu sắc, diễn viên Minh Luân thu hút khán giả bởi vẻ điển trai, theo đúng hình tượng "quý ông".

Vừa qua, chuyện tình cảm của nam diễn viên gốc Đồng Tháp được quan tâm. Minh Luân thừa nhận, mình là người không gặp may trong chuyện tình cảm, anh chấp nhận mọi lời nhận xét khen chê mà không đổ thừa cho ai.

Gác lại nỗi buồn, Nam diễn viên tuổi 32 cho biết, hoạch định sắp tới của anh là trở lại đóng phim, ca hát theo đúng tình yêu với nghệ thuật.

Sau nhiều năm vừa đi diễn, nếm trải những thất bại trong kinh doanh, Minh Luân tự hào với danh xưng doanh nhân có thể làm giàu bằng đam mê nghệ thuật.

“Tình cũ Lan Ngọc” cũng vừa tung bộ ảnh mới, trong đó, anh diện những bộ vest màu sắc, nhằm đem lại sự trẻ trung, mới mẻ cho bản thân.

Nam diễn viên chia sẻ, đây cũng là hình ảnh mà anh quyết tâm theo đuổi trong thời gian tới.

Trước khi tham gia nghiệp diễn xuất, Minh Luân từng là một người mẫu sáng giá của làng thời trang.

Sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao chuẩn 1,8m và gương mặt dễ thương, điều đó là lợi thế giúp anh thể hiện tốt trong những shoots ảnh thời trang.

Có hơn 15 năm gắn bó với nghệ thuật, Minh Luân chia sẻ việc đóng phim, ca hát chỉ giúp mình thỏa đam mê cá nhân chứ không giúp anh mang lại cuộc sống tốt, cơ hội giúp đỡ cống hiến cho xã hội. Nam diễn viên quan niệm “phi thương bất phú”, đặc biệt làm nghệ thuật càng cần có chỗ dựa tài chính vững chắc hơn.

Gần đây, Minh Luân góp mặt trong nhiều chương trình vì cộng đồng với vai trò mạnh thường quân giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Nam diễn viên cho biết, công việc kinh doanh thuận lợi đã giúp anh có điều kiện tài chính tốt hơn giúp đỡ mọi người.

Mới đây, sự kiện ủng hộ các hiệp sĩ đường phố do Minh Luân và bạn bè tổ chức đã có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Minh Luân sẽ cân nhắc kỹ càng, chọn lọc trước khi nhận lời tham gia một dự án mới trong thời gian tới. Nam diễn viên muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất