Thời trang

Tin vui đầu năm làng thời trang, NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí danh giá của Mỹ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Tạp chí Elle của Mỹ đã tôn vinh những NTK sẽ trình diễn ở New York Fashion Week 2018 và có dành “cơn mưa” lời khen cho Công Trí.

Có lẽ, năm nay là một năm đặc biệt đối với người anh cả thời trang Việt Nam - NTK Công Trí khi lần đầu tiên anh đón Tết ở Mỹ đồng thời giới thiệu BST đầu tiên trong năm Kỷ Hợi ở xứ sở cờ hoa trong khuôn khổ New York Fashion Week.

Mùng 1 Tết, NTK Công Trí và ê-kíp của mình đã có mặt tại Mỹ để để chuẩn bị casting người mẫu cho show diễn sắp tới.

Trước khi show diễn chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của khán giả và tín đồn thời trang quê nhà, NTK Công Trí tiếp tục được tạp chí Elle của Mỹ dành lời khen ngợi.

Trích lời nhận xét của tạp chí Elle về đại diện Việt Nam: “Nguyễn Công Trí là một NTK thời trang người Việt Nam, là người thiết kế lên những bộ cánh biểu diễn ấn tượng đỉnh cao dành cho những buổi trình diễn của Katy Perry. Bộ váy dạ hội ánh kim mang hơi hướng Victorian là một trong những thiết kế của Công Trí, và cả bộ áo da báo với tay phồng, cùng với chiếc đầm xanh tựa như Cinderella trong clip “Immortal Flame”… Tất cả đều là những sản phẩm tuyệt vời của nhà thiết kế tài năng này”.

Nhận được sự ưu ái của tạp chí “Elle” của Mỹ - một trong những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, Công Trí cho hay đây là một món quà lì xì đầu năm ý nghĩa nhất cho anh trong năm Kỷ Hợi này.

New York Fashion Week (NYFW) được xem là một trong 4 Tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất trên thế giới bên cạnh London, Milan và Paris Fashion Week. NYFW Thu Đông 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 08/02 đến ngày 16/02 tại Spring Studios, New York.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất