Thời trang

Tin vui cho làng thời trang Việt đầu năm: Lệ Hằng diện thiết kế của Chung Thanh Phong, vào top 3 đầm dạ hội đẹp nhất tại MU 2017!

Nhã Phong
Chia sẻ

Đây quả thực là một tin vui đầu năm không chỉ cho những người hâm mộ của Lệ Hằng, các tín đồ thời trang Việt mà còn là cả sự tự hào của NTK Chung Thanh Phong khi thiết kế đầm dạ hội được lọt top 3 tại "đấu trường" nhan sắc Miss Universe 2017.

Mới đây trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong, anh không che giấu nổi niềm vui sướng và nhanh chóng thông báo tin vui tới người hâm mộ với nội dung sau: “Tâm huyết, cùng sự mạo hiểm dám nghĩ dám làm những cái mới, chỉn chu đến từng chi tiết, tìm tòi và sáng tạo là những gì tôi dành cho đại diện Việt Nam Lệ Hằng tại đấu trường quốc tế Miss Universe. Đầm dạ hội của Việt Nam lọt Top 2 Best Evening Gown theo đánh giá của NTK nổi tiếng người Mỹ Nick Verreos. Đánh giá và ghi nhận từ giới chuyên môn quốc tế như 1 món quà ghi nhận những nỗ lực không ngừng của thời trang Việt Nam nói chung và NTK Chung Thanh Phong nói riêng.Tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó và Chung Thanh Phong tự tin về những sản phẩm thời trang cao cấp Made in Việt Nam”.

Thiết kế đầm dạ hội nàng tiên cá của Lệ Hằng xếp thứ hạng thứ 2 vô cùng ấn tượng.

Đúng như những gì được nhận xét, trong trang phục của Chung Thanh Phong, Lệ Hằng trở thành nữ hoàng nhan sắc vô cùng lộng lẫy.

Bên cạnh đó, anh không quên kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho thiết kế của Chung Thanh Phong nói riêng và bình chọn cho Lệ Hằng nói chung tại Miss Universe 2017.

Theo đó, được biết Nick Verreos là nhà thiết kế và là một bình luận viên thời trang nổi tiếng, người đã từng thiết kế cho các ngôi sao Hollywood như Beyonce, Katy Perry, Carrie Underwood, Heidi Klum và Eva Longoria. Bộ trang phục của NTK Chung Thanh Phong dành cho Lệ Hằng đã vinh dự có tên trong Top 3 cùng với đầm dạ hội của Hoa hậu Venezuela (vị trí thứ 3) và Hoa hậu Ukraine (vị trí thứ 1).

Thiết kế váy dạ hội mà Lệ Hằng diện có hình dạng của một nàng tiên cá, đính bạc sequin, tay áo dài, cổ xẻ sâu với đường viền và cuối cùng là những họa tiết rất kịch tính. Cô trông như một nữ hoàng của một quốc gia và khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn. Trong trang phục ấy, người nhìn thấy được ở Lệ Hằng toát lên vẻ thông minh khi trang điểm tóc uốn sóng bồng bềnh, lọn to và mix cùng đôi khuyên tai tạo nên vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu. Chiếc váy được nhận mức điểm 9.90.

Cận cảnh thiết kế được đính kết vô cùng tỉ mỉ trong trang phục đầm dạ hội.

Đây quả thực là một tin vui cho làng thời trang trong nước.

Chung Thanh Phong chưa khi nào thôi làm người hâm mộ bất ngờ vì những thành công anh đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất