Thời trang

Tín đồ thời trang Sài Gòn mặc quái dị thậm chí phản cảm nhưng cũng đáng suy ngẫm

Quyền Chinh
Chia sẻ

Với nhu cầu muốn thể hiện mình, nhiều bạn trẻ sẵn sàng bỏ công sức hàng giờ đồng hồ, đầu tư trang phục, make-up để biến mình trở nên dị hợm, dù biết trước sẽ bị dân chúng... "ném đá".

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ hình ảnh street style của các bạn trẻ trong một hoạt động tại trung tâm TP.HCM. Điều đáng nói, những bộ cánh mà những tín đồ này vận lên mình hầu hết đều không đẹp mắt, luộm thuộm, rườm rà… thậm chí là… dị hợm, khó coi.

Hóa trang thành hình tượng yêu tinh, ba bạn trai này thu hút nhiều ánh nhìn… ái ngại vì cách ăn vận khó cảm, rườm rà. Thậm chí, nếu xét theo phương diện đồ thiết kế ấn tượng thì những bộ cánh này hoàn toàn không được đánh giá cao vì chất liệu nhăn nhàu, đường may, phom dáng không mướt mát, chắp vá.

Nếu bảo rằng, ở nước ngoài cũng có những tín đồ lập dị như thế để so sánh thì thật sai lầm. Hãy nhìn vào đường may, cách cắt bố cục phom dáng trang phục, tất cả đều được làm một cách chỉn chu, chứ không tạm bợ như vậy.

Dáng chiếc váy này rất vừa người, được đầu tư chỉn chu chứ không lam nham, cốt tạo sự chú ý như 3 bạn trẻ trên.

Và sau những công trình cố gắng đó, đây là hình ảnh mà cộng đồng mạng ví von…

Nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT chọn cách ăn mặc như những cô gái, trang điểm đậm hòng thu hút ánh nhìn, “chặt chém” lẫn nhau.

Áo lưới cùng đàn bướm đậu trên đầu ngay lập tức đã khiến người đi đường chẳng thể rời mắt khỏi anh chàng này.

Còn nhớ trước đó, tại Hà Nội, nhiều tín đồ thời trang cũng khiến khán giả bất ngờ với gu ăn vận dễ khiến người nhìn “phát ngốt”, cầu kỳ và thậm chí là… dị hợm.

Dẫu biết, nhu cầu thể hiện bản thân, thể hiện cái tính và nét riêng của mình nơi các bạn trẻ là rất lớn, nhưng việc đầu tư thời gian ( nhóm bạn nam hóa trang yêu tinh ở trên phải thức trang điểm từ 4h sáng), công sức, quần áo, tiền bạc… cốt để gây chú ý, nhằm xuất hiện trên mặt báo và được cộng đồng mạng nhắc đến (dù với ý nghĩa chê bai, tiêu cực) thì liệu sau tất cả, có đáng không?

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất