Thời trang

Tìm cảm hứng thời trang 70s cho 7/4 cùng Thu Thủy, Trang Pháp, Hằng Bingboong

Chia sẻ

Trang phục không quá cầu kì, rườm rà hay cường điệu, các sao Việt dù xuống phố hay đứng trên sân khấu vẫn luôn lôi cuốn ánh nhìn bởi sự tao nhã, cổ điển, nét sexy và quyến rũ không thể lẫn vào đâu được với các item thời trang mang tinh thần những năm 70.

thoitrang1

Nàng ca sĩ ” Sẽ thôi khóc vì anh” Thu Thủy xuống phố theo phong cách casual đơn giản, thoải mái với các gam màu trầm cơ bản. Nhưng nếu bạn là một tín đồ thời trang thì sẽ phát hiện ra ngay Thu Thủy đang khoác trên mình kiểu mốt thời trang thập niên 70s với cặp quần jeans bạc phần gối đùi dáng loe mix cùng áo crop-top, đi kèm cặp mắt kính đen wayfarer to bản. Để đánh lừa thị giác người nhìn, cô nàng đã khéo léo chọn cho mình đôi cao gót đế bằng giúp Thu Thủy trông cực cao.

thoitrang2

Phong cách glam (một nhánh nhỏ trong thời trang thập niên 70s) đặc trưng của Trang Pháp khi đứng trên sân khấu tạo được hiệu ứng cao dưới ánh đèn sân khấu. Với những item đặc trưng như áo cổ chữ V, váy ngắn bó sát thân hình giúp cô nàng tôn lên những đường cong gợi cảm đến chết người, và yêu cầu khắc khe của style này là tất cả đều sáng bóng, lấp lánh ánh kim.

thoitrang3

Thập niên 70s luôn để lại cho thời trang những dấu ấn vô cùng đậm nét trong lòng giới mộ điệu. Mới đây, cô nàng hot girl, diễn viên Midu diện một chiếc váy trễ vai bay bổng với chất liệu ren pha cotton phù hợp thời tiết những ngày nắng hè.

thoitrang4

Với sự đa dạng của các phong cách thời trang như hippie, bohemian… Điểm thú vị trong set đồ của Hằng Bingboong lúc này chính là phụ kiện chiếc mũ nồi archives (phụ kiện gây bão trong cộng đồng fashionista) đặc sệt style “mọt sách” đã làm nên bản sắc một thập niên thăng hoa của thời trang 70s.

thoitrang5

Váy ren điệu đà gam hồng pastel (xu hướng hot nhất mùa hè 2016) điểm xuyết bằng chiếc nơ ruy băng (một trong những món phụ kiện ưa chuộng những năm 70) giúp Mỹ Tâm lột tả được vẻ đẹp có chút hoài cổ. Phong cách ăn mặc ngày càng dịu dàng, nữ tính của nữ ca sĩ “Hãy về với nhau” Mỹ Tâm giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới bình phẩm thời trang lẫn fan hâm mộ lần này.

thoitrang6

Đơn giản mà tinh tế với cách trang điểm tự nhiên, chiếc váy trắng với những đường xếp li nhuyễn theo kĩ thuật hiện đại voan chồng ren, khéo léo khoe nét nữ tính vốn có của mỹ nhân “Gái già lắm chiêu” Diễm My 9x, khiến chị em phái đẹp cũng phải say nắng vì cô với mốt thời trang này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất