Thời trang

Tiểu Vy 'thoát xác' dữ dội, Phương Khánh đội 'đèn thần' độc lạ cạnh tranh khốc liệt trên thảm đỏ

Hồng Sen
Chia sẻ

Trên thảm đỏ của một sự kiện thời trang, dàn hoa hậu đã có sự xuất hiện nổi bật và khác biệt với gu ăn mặc tinh tế và mang đậm nét cá tính riêng.

Tham dự một sự kiện thời trang với rất nhiều tín đồ phong cách, các nàng hoa hậu - người vốn nổi tiếng cùng hình tượng “bánh bèo” bỗng chốc thay đổi, biến hóa một cách bất ngờ, khiến nhiều người chẳng thể nhận ra.

Tại sự kiện lần này, hoa hậu Tiểu Vy mang tới một sắc bạc lấp lánh, nổi bật đầy tinh tế khi kết hợp đầm ngắn xẻ ngực ôm trọn cơ thể cùng với áo khoác cá tính màu bạc.

Mái tóc đen cột cao đuôi ngựa là một trong những điểm nhấn tôn lên nét đẹp dịu dàng của Tiểu Vy bên cạnh chiếc áo khoác ngoài đầy cá tính.

Ở cô nàng, thần thái đỉnh cao và sự sang chảnh đã được toát lên một cách trọn vẹn.

Với bộ lễ phục nền nã, Phương Khánh tạo nên điểm nhấn khác biệt nhờ món phụ kiện cài đầu lạ mắt.

Fan hài hước ví von chiếc mũ của Phương Khánh giống cây đèn thần trong truyện cổ tích

Được biết, cảm hứng để tạo nên bộ trang phục này đến từ hoàng gia châu Âu. Trong những lễ hội trọng đại, nữ giới bắt buộc phải có nón hoặc phụ kiện cài tóc để đúng tinh thần trang nghiêm của sự kiện.

Với tinh thần đó, Hoa hậu Trái Đất 2018 đã cho ra đời một vẻ đẹp khá mới mẻ.

Cùng hướng tới sự kết hợp đặc biệt giữa nét cá tính và sự quyến rũ, á hậu Thúy An cũng chọn cho mình chiếc đầm ngắn xẻ ngực tay dài màu bạc với chất liệu vải trơn bóng.

Sự kết hợp giữa trang phục cùng tông makeup nhẹ nhàng, mái tóc suôn dài lượn song đã giúp nàng á hậu vừa khoe được sự khỏe khoắn, cá tính, năng động của mình, vừa thể hiện được nét quyến rũ một cách khéo léo.

Cùng đồng hành trên thảm đỏ nhưng Người đẹp nhân ái Thùy Tiên lại chọn cho mình chiếc đầm ngắn hai dây, cúp ngực, mang gam màu tối.

Cô nàng đã khéo léo khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ của mình bằng bộ cánh đơn giản mà vẫn đầy cá tính, sang chảnh.

Khác lạ với mái tóc ngắn màu khói, Thuỳ Tiên khẳng định thần thái của một fashionista thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất