Thời trang

Tiểu Vy thay đổi chóng mặt chỉ trong 1 ngày: Từ tiểu thư chân dài tới cô đồng xanh mướt

Lê Kiều
Chia sẻ

Trong phần quay video, Tiểu Vy chọn cho mình hình ảnh trẻ trung năng động nhưng không kém phần gợi cảm. Đổi lại trong phần Dances Of The World Hoa hậu 18 tuổi hóa trang thành cô thôn nữ đầy sức hút.

Nếu như trong ngày lên đường sang Trung Quốc, Tiểu Vy khiến khán giả lo lắng vì trang phục quá già dặn và có phần sến sẩm. Tuy nhiên trong ngày thứ hai, Hoa hậu Việt Nam dường như “đãi mắt” người hâm mộ trong bộ cánh khoét trên, xẻ dưới táo bạo. Đôi chân trần thẳng tắp cũng vì thế được khoe trọn.

Tại cuộc thi, nếu như vốn ngoại ngữ của Tiểu Vy khiến khán giả lo lắng thì đổi lại nhan sắc của cô hoàn toàn không làm người hâm mộ thất vọng. Khi đứng chung cùng đối thủ, sự chênh lệch mới thực sự hiện rõ.

Đi kèm với bộ trang phục, Tiểu Vy phát huy mái tóc suôn dài ở mọi lúc mọi nơi. Được biết Tiểu Vy diện trang phục này cho phần quay profile video.

Đối lập với một quý cô chân dài, Tiểu Vy ngay lập tức hóa thành cô đồng xanh cho phần “Dances Of The World” ngay sau đó.

Với bộ trang phục mang đậm bản sắc văn hóa Việt, Tiểu Vy trình diễn trên nền nhạc bài hát “Cô đôi thượng ngàn” của nhạc sĩ Châu Văn.

Tiểu Vy đã hoàn thành khá tốt phần thể hiện của mình, cô không quên lưu lại những khoảnh khắc để gửi đến fan hâm mộ nước nhà.

Các cô gái sẽ sớm bước vào phần thử thách “head to head” và năm nay sẽ khác so với năm trước. Những người chiến thắng ở thử thách đối đầu nhóm thì sẽ tiếp tục đối đầu trực tiếp về dự án nhân ái để có thể lọt vào top 30 chung cuộc.

Một số hình ảnh của Tiểu Vy trong 2 ngày nhập cuộc:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất