Thời trang

Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An hóa cô dâu xinh đẹp ' quyết không ai nhường ai'

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cùng hóa 'cô dâu' trong bộ ảnh váy cưới, bộ ba hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Phương Nga và á hậu Thúy An nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Đã tham gia cùng nhau trong không ít bộ hình nhưng mãi đến hôm nay, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An mới có dịp “hóa thân” thành những cô dâu xinh đẹp, toát lên vẻ gợi cảm, nhẹ nhàng, đủ sức chinh phục khán giả từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu hoa hậu Tiểu Vy trông như nữ thần khi diện chiếc váy cưới quây ngực, tay bồng xuyên thấu đậm chất hoàng gia, nhấn nhá thêm những họa tiết ren hoa lá vô cùng tỉ mỉ thì á hậu Phương Nga cũng xuất sắc không kém trong thiết kế chiết eo tôn dáng, có tùng váy xòe phồng bay bổng, toát lên nét gợi cảm, điệu đà.

Trong khi đó, á hậu Thúy Nga lại “tỏa nắng” với bộ cánh cổ chữ V tinh tế, quyến rũ. Những chi tiết ren thêu tay kĩ lưỡng phần ngực áo hay họa tiết chấm bi dọc theo hai bên tay, ẩn hiện đằng sau lớp voan chân váy càng khiến cô nàng thêm sang trọng, dịu dàng hơn.

Dễ dàng nhận ra, cả ba mỹ nhân đều đang “lăng xê” kiểu váy cưới tay phồng đang rầm rộ, một trong những xu hướng thời trang cưới nổi bật của năm, đây là những sáng tạo mới nhất của NTK Chung Thanh Phong.

Bên cạnh đó, mỗi bộ cánh trong BST đều được NTK sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối, giúp các cô dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại.

Với hơn 100 loại ren, đăng ten, đặt riêng hoặc nhập từ nước ngoài mất gần 6 tháng cùng những gương mặt hoa hậu, á hậu tiềm năng, bộ ảnh thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của những chiếc váy cưới thêu ren, đính đá pha lê tinh xảo đồng thời thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngoài tông màu trắng tinh khôi không thể thiếu, nhà mốt cũng bổ sung gam màu nuy ngả vàng tựa như màu nắng, nhờ đó giúp các cô dâu trở nên mới mẻ, ngọt ngào và thu hút hết thảy ánh nhìn xung quanh.

Những chiếc đầm cưới tay phồng mang âm hưởng hoàng gia, những thiết kế cúp ngực gợi cảm với tùng váy xếp ly tinh tế hay những kiểu đầm cổ lọ phảng phất nét cổ điển gây chú ý với chi tiết xếp tầng mà Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An trưng diện trong bộ ảnh cũng khiến các tín đồ thời trang cũng như nhiều cô dâu ngây ngất.

Dựa trên cảm hứng về buổi chiều nắng vàng nên thơ tại miền nam nước Pháp, bộ hình mới giới thiệu những chiếc váy cưới đẹp nhất mùa thu cũng lấy bối cảnh thiên nhiên với cây, hoa, lá vàng, hòa cùng ánh mặt trời tái hiện cảnh nắng chiều lãng mạn.

Qua đó, nhà mốt cho thấy sự tài tình, khéo léo khi “biến” top 3 hoa hậu trở thành những nữ thần xinh đẹp, khoác lên mình những chiếc đầm cưới lộng lẫy xuất hiện giữa khung trời mùa thu.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất