Thời trang

Tiểu Vy khiến fan bấn loạn trong trang phục hầu đồng nhưng đẹp xuất sắc là Bảo Thanh rồi đến…

San San
Chia sẻ

Những ngày qua, hình ảnh hoa hậu Tiểu Vy trong trang phục hầu đồng khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, thế nhưng cô vẫn chưa phải là trùm cuối trong bộ trang phục này.

Trong thời gian gần đây, Tiểu Vy là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều nhất, bởi cô đang đại diện cho sắc đẹp Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế.

Trong chuỗi những phần thi đầu tiên tại đấu trường Miss World 2018, “Dance Of The World” sẽ là nơi các cô gái trình diễn những điệu múa dân tộc của đất nước mình. Và nàng hậu sinh năm 2000 đã chọn Chầu Văn “Cô đôi thượng ngàn”.

Với bộ trang phục hầu đồng màu xanh, mang khăn mỹ và cài trâm hoa tuyệt đẹp Tiểu Vy xinh đẹp xuất sắc.

Trong bộ trang phục thêu hình chim công, phủ sắc xanh và những tông màu rưc rỡ, Tiểu Vy nhận không ngớt lời khen khi được netizen bình luận là “cô đồng xinh nhất” trong tất cả các hoa hậu.

Từ khăn vấn, trâm cài cho tới những chi tiết nhỏ như hoa tai, kiềng đeo cổ đều được mỹ nhân 18 tuổi chau chuốt kỹ lưỡng.

Trước Tiểu Vy, Bảo Thanh cũng khoác lên mình bộ trang phục truyền thống này khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nữ diễn viên thừa nhận cô là người có duyên với cửa mẫu, thường xuyên tham gia các buổi chầu với vai trò hầu chính.

Không chỉ tích cực làm lễ, Bảo Thanh còn đầu tư ấn tượng cho trang phục của các “Cô”, các “Cậu” theo đặc trưng vùng miền.

Từ những chiếc khăn vấn đầu được dệt thổ cẩm cho tới áo lụa in thêu, trâm cài lấp lánh đều được Bảo Thanh chuẩn bị chu đáo.

Trong mỗi buổi hầu đồng, cô lại diện một bộ trang phục khác nhau, nhưng bộ nào cũng tôn lên nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp với tạo hình cô đồng, thánh mẫu.

Khi mặc áo dài, khăn xếp trong vai “Cậu”, Bảo Thanh cũng toát lên vẻ thư sinh.

Nhắc đến những nghệ sĩ tham gia hầu đồng không thể không nhắc tới Thúy Nga. Cô là một trong số những thanh đồng quen thuộc của làng giải trí và trang phục của cô được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

Được biết, chỉ riêng đầu tư cho trang phục làm lễ, các thanh đồng có thể tốn lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Trang phục chầu của Thuý Nga cũng được đánh giá là sang trọng và quý phái bậc nhất trong số các nghệ sĩ.

Bình thường nhí nhảnh, hồn nhiên là thế, nhưng Hòa Minzy cũng rất hay tham gia các buổi hầu đồng. Nữ ca sĩ thu hút chú ý trong bộ đồ xanh, có khăn xếp và khăn vấn ton-sur-ton.

Không chỉ có các sao nữ, mà các sao nam như Hoài Linh, Xuân Hinh cũng rất có duyên với cửa thánh mẫu.

Xuân Hinh khiến công chúng ngỡ ngàng vì tạo hình quá đẹp trong trang phục Chầu đệ nhị, không chỉ mặc đồ thêu đính công phu mà còn mang trang sức long lanh, bắt mắt.

Ông cũng rất chú trọng và đầu tư vào các bộ trang phục này.

Với đặc thù phải giả gái trong nhiều vai diễn, Hoài Linh dễ dàng ghi điểm với tạo hình các “Cô” hay “Bà Chúa”. Danh hài không ngần ngại thoa son môi hồng, điểm xuyết trâm hoa và đeo vòng cổ rực rỡ.

Hoài Linh cũng là thanh đồng sở hữu số lượng trang phục đồ sộ bậc nhất.

Danh hài Vượng Râu làm lễ hầu đồng với trang phục dân tộc được thiết kế đẹp mắt không thua các đàn anh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất