Thời trang

Tiểu Vy - Hoàng Hạnh đẹp như nữ thần, song kiếm hợp bích làm vedette show thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Hoàng Hạnh, Tiểu Vy là hai mỹ nhân đảm nhiệm vị trí quan trọng trong show diễn thời trang tối 27/11 vừa qua.

Tối 27/11, show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã diễn ra tại TP.HCM quy tụ nhiều ngôi sao như: Hoa Hậu Việt Nam Tiểu Vy, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu H’ ăng Niê, Miss Internatioal 2018 Thùy Tiên, Miss Earth 2019 Hoàng Hạnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Tường San, Á Hậu Kiều Loan, Á Hậu Diễm Trang…

Trong show diễn quan trọng, NTK đã lựa chọn Hoàng Hạnh làm gương mặt mở màn cho 2 show diễn, Tiểu Vy vedette kết màn show 2.

Được biết cảm hứng của bộ sưu tập lấy từ hình ảnh vương viện quyền lực. Những nàng thơ của NTK sẽ bước ra từ đây nhưng không còn yếu mền mà thay vào đó là tính cách mới, hơi thở mới của thời đại 4.0: cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ và đầy nội lực.

Gần 50 mẫu thiết kế sẽ được trình diễn bởi các hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam. “Ở show diễn này, chúng tôi sẽ tập trung tôn vinh các thiết kế, lược bỏ bớt những hiệu ứng sân khấu để người xem thưởng thức trọn vẹn từng mẫu và đắm chìm trong không gian cổ kính cùng âm nhạc du dương.“ - NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ.

Tiểu Vy xuất hiện trong bộ váy xuyên thấu ôm sát, các chi tiết đính kết công phu càng làm tôn lên nhan sắc của người đẹp.

Những thiết kế được trình làng chủ yếu dựa trên phom dáng ôm sát, cắt cúp mạnh mẽ, tôn lên số đo hình thể và những điểm quyến rũ của người phụ nữ.

Triển khai mạnh mẽ vẻ đẹp của chất liệu cũng như đá đính kết, với mỗi sáng tạo của mình, NTK đều mang về những lời xuýt soa, tán thưởng.

Chất liệu trơn, ánh kim bắt sáng được tận dụng triệt để nhằm kể lên câu chuyện thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất