Thời trang

Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh hóa tiên nữ song sinh, diện đầm phát sáng lộng lẫy mê hoặc mọi ánh nhìn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện cùng mẫu đầm giống kiểu, khác màu của NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh như cặp chị em song sinh, xinh đẹp "bừng sáng" trên sân khấu.

Mới đây khi xuất hiện trên sân khấu Miss World 2019, bộ đôi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy thật sự đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong hai bộ váy lộng lẫy, có thiết kế tương tự nhau, màu sắc được chuyển ombrey đối nghịch nhưng vẫn cực kỳ phù hợp.

Với không gian sân khấu, NTK đã khéo léo sử dụng hai tông màu xanh, trắng chuyển ombrey tinh tế, tạo nên sự nổi bật, khác biệt cho hai nàng hậu nhưng vẫn không phô trương, quá đà.

Bên cạnh phom dáng xòe tròn, cúp ngực bầu tương tự nhau, cách chuyển màu rõ trái ngược nhưng nhìn vào là có sự liên quan khi một nàng thì xanh sang trắng, nàng là trắng sang xanh cho thấy dụng ý của người sáng tạo.

Đội vươnv miện cao quý, mặc váy xòe lộng lẫy… nếu nói Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh là những nàng công chúa trong đêm thì cũng không hề kém thuyết phục.

Bên cạnh phom dáng, màu sắc, cách xử lí đính kết tinh tế càng giúp trang phục hút mắt, nổi bật trên sân khấu.

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong veo nên Đỗ Mỹ Linh được chọn diện chiếc váy trắng chuyển sang xanh…

Phần thân váy màu sáng phù hợp, làm tôn lên làn da tươi tắn, khiến khán giả phải xuýt xoa.

Trần Tiểu Vy lại được chọn bộ váy màu xanh, phù hợp với nét đẹp sắc sảo và khá Tây của mình.

Không xuất hiện đơn như các người đẹp khác trong màn final walk, nhưng xem ra với bộ cánh, ý nghĩa trang phục và cách sắp xếp trình diễn này, hào quang của Tiểu Vy càng được nhân đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất