Thời trang

Tiểu Vy diện váy xuyên thấu khoe đường cong chữ S, chính thức bước vào vòng thi 'tử thần'

Lê Kiều
Chia sẻ

Mới đây, Tiểu Vy tiếp tục nhận được nhiều lời khen khi chọn váy ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể. Thiết kế màu hồng nhạt, xuyên thấu đầy tinh tế điểm xuyết vài bông hoa trên ngực áo tạo điểm nhấn thú vị.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đang có mặt tại Trung Quốc để tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Ngay từ khi xuất hiện, đại diện Việt Nam đã tạo được ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế nhờ nhan sắc nổi bật của mình. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người đã dành tặng cho nàng Hoa hậu Việt Nam những lời khen có cánh.

Hôm 12/11 hơn 100 thí sinh sẽ bắt đầu chia nhóm để bước vào vòng thi thuyết trình trước ban giám khảo. Trước khi phần thi “tử thần” này diễn ra, nhiều khán giả lo lắng cho Tiểu Vy sẽ không làm tốt bởi vốn ngoại ngữ hạn chế. Nếu vốn tiếng anh của Tiểu Vy khiến khán giả lo lắng thì đổi lại phong cách của người đẹp không chê vào đâu được.

Trong ngày thứ 4, cô Hoa hậu xứ Quảng tiếp tục khiến người hâm mộ nước nhà phải “mở mày mở mặt” với diện mạo xinh xắn, chỉn chu.

Người đẹp vô cùng tươi tắn, trẻ trung trong bộ trang phục bó sát màu hồng nhạt, cùng với lối trang điểm rất nổi bật.

Mái tóc đuôi ngựa giúp nàng hậu của chúng ta trong thanh thoát, từng đường nét gương mặt được phô trọn.

Được biết, trong ngày thứ 4, Tiểu Vy sẽ bước vào phần thi “Head to head” theo hình thức chia nhóm. Mỗi nhóm gồm 6 thí sinh, đại diện Việt Nam thuộc nhóm 12. Đây được xem như vòng thi đấu trí căng thẳng, áp lực nhất so với các vòng thi khác.

Và là phần thi quan trọng quyết định rất lớn đến điểm số cũng như kết quả chung cuộc cuộc thi. Đại diện Việt Nam gặp bất lợi khá lớn khi vốn ngoại ngữ còn hạn chế, khả năng thuyết trình, hùng biện còn “non'. Năm ngoái Đỗ Mỹ Linh là hoàn thành khá tốt phần thi này.

Sau 4 ngày nhập cuộc, phong cách thời trang của Tiểu Vy khiến công chúng an tâm phần nào.

Trong các hoạt động bên lề ngoài gu thời trang nổi bật, đại diện Việt Nam được đánh giá hòa đồng, thân thiện.

Tiểu Vy luôn kề vai sát cánh với cô bạn cùng phòng là đại diện Philippines.

Cô liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất cùng dàn người đẹp trong cuộc thi. Qua đó fan dễ dàng theo dõi sát sao những hoạt động của đại diện Việt trong cuộc thi.

Nhóm 12 của Tiểu Vy gồm các đại diện: Ai Cập, South Sudan , Panama , Montenegro và Ấn Độ. Các cô gái sẽ phải trải qua vòng đấu trí đầy cam go để giành lấy chiến thắng phần thi quan trọng này. Trong nhóm 12, Ấn Độ được xem là “cái máy nói” vì khả năng thuyết trình, hùng biện của thí sinh này rất “nguy hiểm”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất