Thời trang

Kỳ Duyên và sở thích thời trang 'ngược đời', đối nghịch hoàn toàn hội chị em bạn dì

Thảo Mai
Chia sẻ

Khác với nhiều hoa hậu, người đẹp, hot girl khác thường gắn liền với đầm váy thướt tha nữ tính hay váy ngắn sexy, Kỳ Duyên lại trung thành với phong cách menswear cá tính, ưu ái hàng loạt dáng quần từ đời thường đến sự kiện.

Từ khi trở thành giám khảo của chương trình The Look 2017, người hâm mộ đã thấy được những chuyển biến rõ rệt trong phong cách ăn mặc của Kỳ Duyên.

Từ người đẹp luôn bị réo gọi trong danh sách sao thảm họa, Kỳ Duyên đã có cú lội ngược dòng thoát xấu ngoạn mục. Cũng từ khi ấy, người ta thấy Duyên gắn liền với hình ảnh menswear, cá tính, ưu tiên lựa chọn quần thay vì váy từ phong cách thường ngày đến dự sự kiện.

Nàng hậu đã thành công khi xây dựng được dấu ấn thời trang cá nhân riêng cho mình khi theo đuổi phong cách menswear này. Dù rằng, nó đi ngược lại với các hình ảnh nền nã mà nhiều hoa hậu thường theo đuổi.

Nhưng sự kết hợp nhuần nhuyễn từ trang phục đến phụ kiện đi kèm, Kỳ Duyên luôn nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ công chúng.

Từ khi có sự chuyển mình trong phong cách ăn mặc. Kỳ Duyên cực chăm diện quần.

Đặc biệt là các hình ảnh thường ngày được cô đăng tải, người hâm mộ ít khi thấy sự hiện diện của váy, đầm.

Trong tiếng Anh, phong cách menswear được gọi là “dandy style”. Menswear là một xu hướng được những cô nàng cá tính rất yêu thích, vừa sành điệu, vừa đơn giản những vẫn cực kỳ cuốn hút.

Phong cách menswear dù có mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài “rất nam tính” nhưng vẫn không làm mất đi sự quyến rũ của các nàng.

Dù ăn vận đậm chất menswear với quần âu xám cùng phông trắng cằm thùng, Kỳ Duyên vẫn giữ được nét nữ tính vốn có với mái tóc dài và màu son đỏ quyến rũ.

Cô nàng cũng biến tấu đa dạng hình ảnh của mình với hàng loạt kiểu quần có dáng điệu khác nhau. Khi thì trendy với quần ống loe…

…lúc lại sporty với quần thun ôm thể thao.

Cô nàng còn cực kỳ ưa thích cách mix đồ đồng màu nguyên cây và nhấn nhá với 1 item phụ kiện khác màu.

Khi đi tiệc sinh nhật của một người chị em thân thiết, Kỳ Duyên cũng ưu tiên trang phục menswear thay vì váy vóc nữ tính điệu đà.

Chỉ với chiếc quần dáng thể thao và áo khoác sọc cá tính, Kỳ Duyên đã khéo léo mix thêm các phụ kiện đi kèm như balo trong suốt, giày thể thao in chữ, mắt kính bản to khiến vẻ ngoài sành điệu ngút ngàn.

Hiếm hoi lắm người ta mới bắt gặp được Kỳ Duyên mặc đầm khoe dáng trong street style ngày thường.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất