Thời trang

Tiết lộ món phụ kiện ruột giúp Tăng Thanh Hà dù ở tuổi băm vẫn thật trẻ, thật kool

Trân Trân
Chia sẻ

Cách phối phụ kiện khéo léo này khá đơn giản nhưng giúp Tăng Thanh Hà nâng tầm phong cách trong nháy mắt.

Dù đã rời xa Vbiz khá lâu nhưng sức nóng của Tăng Thanh Hà dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi tấm ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút lượng quan tâm lớn của dư luận với vài chục lượt thả tim…

Thời trang của Hà Tăng cũng khiến nhiều chị em mê mẩn, học tập. Bởi không dát đồ hiệu lên người, chỉ cần khéo léo phối những items cơ bản, bình dân Hà Tăng cũng có thể khiến vẻ ngoài của mình trở nên sành điệu, thu hút.

Một trong những điểm cộng phong cách của Hà Tăng chính là cách cô phối phụ kiện, mà mắt kính là item được cô nàng ưu ái nhất. Tăng Thanh Hà có cả bộ sưu tập mắt kính đủ kiểu dáng, màu sắc…phù hợp với nhiều set đồ khác nhau.

Kính mát dáng Cat Eye 

Sở hữu một gương mặt đẹp dáng trái xoan, nên Hà Tăng dễ dàng thử nghiệm với muôn vàn dáng kính mắt. Một trong số những dáng kính cô nàng yêu thích nhất chính là mẫu Cat Eye đen cổ điển.

Tăng Thanh Hà thường sử dụng kính mắt có phong cách Retro khi phối hợp với những set đồ có tính chỉn chu, sang trọng để giúp vẻ ngoài của cô thêm phần quý phái.

Kính mắt mèo, môi đỏ, váy đen, hoa tai ngọc trai, một công thức đơn giản nhưng tuyệt vời của Tăng Thanh Hà mà các nàng có thể học tập theo khi muốn sở hữu một vẻ ngoài quý phái nhưng không kém phần thu hút.

Cùng là 1 chiếc kính, nhưng khi khoác lên mình bộ suit cách điệu cùng boot thì Hà Tăng lại trông vô cùng trendy giữa tiết Thu.

Kính mát dáng đồng xu

Kính mát tròn hay còn gọi là kính mát dáng đồng xu cũng là một kiểu kính được Hà Tăng ưa chuộng. Cô thường phối chúng cùng các items trẻ trung như jacket jean, áo phông, short…khiến set đồ có thêm điểm nhấn hút mắt.

Bản chất của kính gọng tròn đã khá trẻ trung, vậy nên muốn hack tuổi hay ho như Hà Tăng các nàng hãy thử ngay mẫu kính này nhé.

Set đồ trên Đông dưới Hè của cô nàng thêm phần hút mắt với điểm nhấn là chiếc kính đồng xu vành kim loại sáng rực đắt giá.

Tăng Thanh Hà hóa thành country girl với maxi thêu hoa, boots da và kính râm tròn.

Các loại mắt kính gọng lạ, tròng màu 

Bên cạnh hai dáng kính cơ bản nêu trên, Tăng Thanh Hà còn sưu tập hàng loạt loại kính mát đủ kiểu dáng, màu sắc để làm mới vẻ ngoài của mình.

Bộ sưu tập kính tròng màu đồ sộ của bà mẹ hai con được cô “Trúc” khoe trên trang cá nhân.

Set đồ vàng rực rỡ khoe vóc dáng mảnh mai của ngọc nữ màn ảnh một thời được cô mix match tài tình với chiếc kính gọng nhựa trắng cực trẻ trung.

Nếu có cửa sổ tâm hồn đẹp như Tăng Thanh Hà, các nàng ngại gì mà không thử kính mát tròng màu sáng nhỉ? Vừa bảo vệ mắt lại hút hết cả hồn người đối diện chứ chả đùa đâu.

Kính mắt bé tin hin như phim “Ma trận” cũng được Hà Tăng tậu về để mix cùng các item phóng khoáng như chiếc áo pull graphic này chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất